Home » News » Blog - Flycam Mavic Mini » Top 5 flycam cũ tầm giá 10 triệu đáng mua nhất năm 2020

Top 5 flycam cũ tầm giá 10 triệu đáng mua nhất năm 2020

Rate this post
Rate this post

Top 5 flycam cũ nên mua nhất trong tầm giá dưới 10 triệu năm 2020

 

Bạn đang có khoảng 10 triệu trong tay và muốn mua flycam cũ đã qua sử dụng?

Bạn đang chưa biết với số tiền này nên chọn mẫu flycam nào tốt nhất hoặc phù hợp nhất cho mình?

Để mua được một flycam trong tầm giá 10 triệu thì bạn sẽ có nhiều lựa chọn cả cũ và mới. Tuy nhiên trong bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn Top 5 flycam cũ nên mua nhất trong tầm giá dưới 10 triệu năm 2020.

 

>> Xem thêm: Top 5 flycam mới tầm giá 10 triệu năm 2020

 

Tiếp tục nào, thông thường thì yếu tố ngon-bổ-rẻ sẽ không đi liền với nhau trong cùng một sản phẩm mới, bóc hộp, phá seal và nhất là đối với hàng công nghệ như flycam. Nhưng đối với flycam cũ thì 3 yếu tố “ngon-bổ-rẻ” hoàn toàn có khả năng cùng xảy ra trên một sản phẩm nếu bạn trang bị trước cho mình một sự hiểu biết cần thiết trước khi đưa ra quyết định.

Thôi không lan man nữa, hãy cùng xem ngay dưới đây là

Bảng: Top 5 flycam cũ tầm giá 10 triệu năm 2020

top-5-flycam-cu-10-trieu

>>> Nhắc nhẹ: Dưới đây là bài viết tổng hợp khá dài, hãy thong thả dành 5 phút đọc – hiểu và nắm bắt thông tin cho suốt năm 2020.

 

Rồi ok, chúng ta cùng đi tìm hiểu chi tiết hơn về từng con flycam cũ tầm 10 triệu này nó có đặc điểm nào phù hợp với nhu cầu hoặc khao khát sở hữu như “tưởng tượng” của các ông không nhé.

À quên, máy cũ thì cũ thật nhưng mà vẫn phải lưu ý là

==>Flycam cũ là máy đã qua sử dụng một thời gian tuy nhiên máy không bị bóc zin, không bị lỗi và pin nên dưới 50 lần sạc / viên nhé các ông.

 

Flycam cũ – Flycam Mavic Mini cũ bản fly more combo

Flycam Mavic Mini tuy không còn là cái tên mới nhất được trình làng với hãng DJI, tuy nhiên nó cũng chưa hề bị hạ nhiệt bới mức giá mua mới cũng như các tính năng được trang bị trong cái body nhỏ bé chỉ 249g của nó. Ở Việt Nam thì thịnh hành 2 phiên bản xuất khẩu đi phương tây là SS5 và châu Á (Trung Quốc nói riêng) là SD25 và chúng khác nhau về khoảng cách truyền sóng khi bay.

Flycam Mavic Mini cũ đang là lựa chọn tốt trong tầm giá 10 triệu

 

Trước khi mua mavic mini cũ thì cũng chỉ cần nhớ đơn giản là:

  • SS5 là bản mavic mini bay 4km
  • SD25 là bản mavic mini bay được 2km thôi

2 phiên bản này chỉ khác nhau ở đặc điểm trên còn lại thì giống nhau cả, cũng đều có gói mua bản đơn (1 pin) và 1 gói combo 3 pin, 1 hub sạc 3 cổng.

 

Điểm qua một vài thông số kỹ thuật của Mavic Mini

  • Trọng lượng body: 249g
  • Kích thước: 245 * 290 * 55mm (Dài * rộng * cao) khi mở ra và có cánh
  • Kích thước gấp gọn: 140 * 82 * 55mm
  • Tốc độ bay: 13m/s (chế độ Sport) , 8m/s (chế độ P), 4m/s (chế dộ C)
  • Gimbal chống rung 3 trục
  • Camera 12MP –2.7K – f / 2.8, FOV 83 độ
  • Phạm vi điều khiển: 2km (SD25), 4km (SS5)
  • Độ cao tối đa: 499m
  • Pin Li-po 2S: 2600 mah cho 30 phút bay lý thuyết và 27 phút bay thực tế an toàn.

Nên mua mavic mini cũ fly more combo?

 

Với những thông số trên khi mua sản phẩm mới chắc chắn bạn sẽ không cần phải quá bận tâm rồi (bóc seal mà, có gì phải nghĩ). Còn khi ông đang vớ được chỗ nào bán mavic mini cũ nếu kiểm tra thấy trạng thái chất lượng còn khoảng trên 90% – 95% bay ổn định thì hãy trả cái giá khoảng 8.5 triệu – 9.5 triệu rồi ôm thật nhanh mà về trước khi ông bán hối hận.

À mà đã mất công chọn flycam cũ rồi thì tội gì không chọn lấy con Mavic Mini cũ bản SS5 và gói fly more combo nhỉ ! vẫn dưới 10 triệu mà. Còn gói combo nó gồm cái gì thì các ông tự tìm hiểu thêm nhé.

Tổng kết thì Mavic Mini có vẻ phù hợp nhất cho ai mang theo để du lịch, quay phong cảnh hay là có những cảnh quay nén huyền thoại ở bãi tắm thì rất ổn. Còn để làm dịch vụ event thì có vẻ “hơi cùi” nên để ép giá dịch vụ khách hàng không cao được đâu.

 

Flycam cũ – Mavic Air cũ bản basic 1 pin

Phải nói các sản phẩm của DJI trong làng flycam nó giống như ông Apple trong giới điện thoại vậy. Tuy các sản phẩm của hãng này ra được vài ba năm nhưng cái giá của nó vẫn không bị rớt thậm tệ như mấy hãng khác (kiểu Android – hehe).

Mavic Air ra mắt từ tháng 1 năm 2018 nhưng gọi là khoảng 3 năm 2018 mới tới tay những dân chơi tại Việt Nam, tính ra cho tới lúc này thì cũng đã ngót nghét gần 3 năm nhưng vẫn phải nói Mavic Air bây giờ vẫn còn 1 lượng người dùng vô cùng đông đảo. Chính thiết kế về “ngoại thất” béo mập đáng yêu và camera chất lượng đánh bật Mavic Pro (cu anh mắt mờ) trước đó đã giúp Mavic Air luôn được đặt lên bàn cân mỗi khi đọ giá với Mavic Pro.

Vậy Mavic Air cũ có phải là lựa chọn tốt không nhỉ? Trước khi trả lời hãy cùng tìm hiểu

Flycam Mavic Air cũ có chất lượng camera tốt trong tầm giá 10 triệu

 

Thông số kỹ thuật:

  • Trọng lượng body: 430g
  • Kích thước: 168 * 184 * 64mm (Dài * rộng * cao) khi mở ra và có cánh
  • Kích thước gấp gọn: 168 * 83 * 49mm
  • Tốc độ bay: 13m/s (chế độ Sport) , 8m/s (chế độ P), 4m/s (chế dộ C)
  • Gimbal chống rung 3 trục
  • Camera 12MP – 4K 30fps – f / 2.8, FOV 83 độ – ống kính 24mm
  • Phạm vi điều khiển: 4km nhưng thực tế chắc chỉ 2.5 km là hạnh phúc
  • Độ cao tối đa: 499m
  • Pin Li-po 3S: 2375 mah cho 21 phút bay lý thuyết và 18 phút bay thực tế an toàn.
  • Bộ nhớ trong: 8 GB

Cũng thuộc nhóm “mavic format” của DJI, Mavic Air cũng có 2 gói sản phẩm là Mavic Air bản basic 1 pin và một bản fly more combo thêm 3 pin, 1 hub sạc 3 cổng và 1 cái túi đựng.

Nhìn chung với 10 triệu thì không không ai bán Mavic air cũ combo cho đâu vì hiện tại nó đang có giá đâu đó khoảng 13.5 triệu – 15 triệu nên với số tiền giới hạn 10 triệu thì nghĩ đến bản basic 1 pin cũng là ok rồi.

Nhiều ông cũng hỏi luôn, một pin thì bay cái gì? Ờ thì cũng đúng, một pin thì bay thòm thèm lắm nhưng mà cũng phải nói lại là nếu bị giới hạn 10 triệu thì tin tôi đi, mua mavic air cũ bản basic 1 pin cũng không phải là lựa chọn tồi đâu, cứ mua về làm quen với nó đi đã rồi mua thêm 1 – 2 pin cũ giá rẻ hoặc

 

>> Click để mua: Pin Mavic Air mới thôi, hehe.

 

Tổng kết lại Mavic Air cũ mua về đi du lịch quay chút cảnh thì cũng gọi là bao phê rồi, chưa kể nếu dùng nó làm dịch vụ sự kiện thì cũng rất là ok luôn đấy chứ.

 

Flycam cũ – Phantom 4 cũ

Vẫn là câu chuyện hơn 4 năm mà giá rổ vẫn không hề chạm đáy của các dòng flycam cũ DJI. Phantom 4 thì đã ra mắt từ tháng 3 năm 2016 nên có thể coi nó như Iphone 6s của Apple vậy.

Phantom 4 cũ có giá khoảng 10 triệu đồng chất lượng cực cool lúc này

 

Thông số kỹ thuật:

  • Trọng lượng body: 1380g
  • Kích thước: 4090 * 4090 * 2160mm (Dài * rộng * cao) khi mở ra và có cánh
  • Tốc độ bay: 20m/s (chế độ Sport) , 6m/s (chế độ P), 4m/s (chế dộ C)
  • Gimbal chống rung 3 trục
  • Camera 12MP – 4K 24fps – f / 2.8, FOV 94 độ – ống kính 1/2.3” CMOS
  • Phạm vi điều khiển: 5km nhưng thực tế chắc chỉ 3 km
  • Độ cao tối đa: 499m
  • Pin Li-po 4S: 5350 mah cho 27 phút bay lý thuyết và 23 phút bay thực tế an toàn.

Chắc là đọc thông số kiểu này nhiều người mới chơi chưa dình dung ra được nhưng thôi tiện thì để tôi vắn gọn là con Phantom 4 cũ này trước đây nó từng một thời là flag-ship của DJI ngay sau khi ra mắt (thực ra thì DJI ra con nào cũng gần như là flag-ship @@ trừ Tello và Spark).

Phantom 4 cũ đạt 80% chưa sửa chữa sẽ có giá 8 – 9 triệu

 

Tổng kết thì với chất lượng camera và gimbal thì 2 ông kể tên trên không có tuổi để so sánh, Phantom 4 có khả năng bay đầm và kháng gió cực tốt nên được rất nhiều anh em trong ngành… studio lựa chọn khi mua flycam cũ để làm dịch vụ event. Bộ trang bị của Phantom 4 khá là cồng kềnh và nặng nếu phải vác đi du lịch bằng xe máy chặng dài.

Nếu chọn mua phantom 4 cũ để giải trí, du lịch vãn cảnh thì hãy chắc chắn mình có đủ sức để mang nó đi theo suốt chuyến đi nhé.

À đúng rồi, có một thông tin hay là Phantom 4 cũ bây giờ họ hay dùng Pin Phantom 4 pro có dung lượng cao hơn – 5870 Mah để bay lâu thêm 4 phút và cánh giảm ổn của Phantom 4 Pro V2 mà giá của chúng cũng như hàng “tối cổ” thôi. Tội gì mà không nâng cấp cái mới mà không phát sinh chênh lệch.

 

>> Xem thêm: Pin Phantom 4 Pro

>> Xem thêm: Cánh Phantom 4 Pro V2 giảm ồn

 

Flycam cũ – Flycam Xiaomi Fimi X8 SE

Nhìn lên trên thì toàn DJI và toàn Hot-seller của hãng sau khi ra mắt – đúng là “chán quá đê”.

May quá, bây giờ ta đã có 1 lựa chọn về flycam cũ ngoài cái tên “nhàm chán” trên là Flycam Xiaomi Fimi X8 SE. Đây cũng là một flag-ship của hãng công nghệ Xiaomi Trung Quốc khi ra mắt dòng drone cạnh tranh trực tiếp với Mavic Air của DJI về tính năng nhưng lại rẻ hơn khá nhiều về giá.

Giá mới của flycam xiaomi fimi X8 Se là khoảng 500 USD ~ 11 triệu đồng.

Flycam cũ Xiaomi Fimi X8 SE có phải là đối thủ của Mavic Mini?

 

Thông số chi tiết:

  • Trọng lượng body: 1280g
  • Kích thước: 4090 * 4090 * 2160mm (Dài * rộng * cao) khi mở ra và có cánh
  • Tốc độ bay: 18m/s (chế độ Sport) , 5m/s (chế độ P), 4m/s (chế dộ C)
  • Gimbal chống rung 3 trục
  • Camera 12MP – 4K 30fps – f / 2.8, FOV 94 độ – ống kính 1/2.3” CMOS
  • Phạm vi điều khiển: 5km nhưng thực tế chắc tầm 5 km là không dám bay nữa rồi
  • Độ cao tối đa: 499m
  • Pin Li-po 4S: 4500 mah cho 35 phút bay lý thuyết và 31 phút bay thực tế an toàn.
  • Khả năng bay dưới trời mưa : Có

 

Nếu đã tìm hiểu trước đó thì Flycam Xiaomi Fimi X8 SE được đánh giá là mẫu flycam điểm hình và là vua phân khúc 500 USD trên thị trường quốc tế dựa trên trải nghiệm khi so sánh với Mavic Air hay các flycam khác từ hãng Parrot của Pháp. Nhưng thôi, đó là câu chuyện cũ, hiện tại Fimi X8 SE đang so kè với Mavic Mini rồi.

Mavic Mini vs Flycam Xiaomi X8 SE

Để mà lựa chọn thì mẫu flycam tới từ Xiaomi thời điểm hiện tại sẽ hơi bị hụt hơi so với Mavic Mini của DJI về một vài tính năng nhưng cũng không thể nói là Xiaomi Fimi X8 SE thua.

Tổng kết thì mẫu flycam này có chất lượng camera, gimbal và khả năng kháng gió, kháng nước tốt hơn hẳn so với chú tễu Mavic Mini của DJI. Phù hợp cho mục tiêu kép như Mavic Air là du lịch và làm dịch vụ event.

 

>> Click xem thêm : So sánh chi tiết Mavic Mini và Flycam Xiaomi X8 SE

 

Nếu có 7 – 8 triệu mà cần mua flycam cũ, tôi cũng chưa khuyên bạn bỏ qua chữ DJI để hướng tới Flycam Xiaomi Fimi X8 SE ngay đâu, mà hãy xem ngay lựa chọn dưới đây cũng hấp dẫn không kém này.

 

Flycam cũ – Phantom 3 pro cũ

Lại là DJI đây, giả sử trong túi chỉ có 6 – 7 triệu lúc này mà muốn có một con flycam cũ để chơi đáp ứng tiêu chỉ ngon – bổ -rẻ thì tôi khuyên ngay là tìm mua Phantom 3 pro cũ mà chơi. Tuy nó ra được hơn 5 năm rồi (khoảng tháng 4 năm 2015) nhưng nếu đặt lên bàn cân so kè chất lượng với mấy chú em đắt tiền hệ mavic series thì chưa biết ai hơn ai. Và đây cũng là cái tên cuối cùng được kể tên trong top 5 flycam cũ dưới 10 triệu nên mua.

Có nên mua flycam cũ Phantom 3 pro năm 2020?

 

Một vài thông số về Phantom 3 pro

  • Trọng lượng body: 1280g
  • Kích thước: 4090 * 4090 * 2160mm (Dài * rộng * cao) khi mở ra và có cánh
  • Tốc độ bay: 16m/s (chế độ Sport) , 5m/s (chế độ P), 3m/s (chế dộ C)
  • Gimbal chống rung 3 trục
  • Camera 12MP – 4K 24fps – f / 2.8, FOV 94 độ – ống kính 1/2.3” CMOS
  • Phạm vi điều khiển: 5km nhưng thực tế chắc chỉ 3 km
  • Độ cao tối đa: 499m
  • Pin Li-po 4S: 4480 mah cho 25 phút bay lý thuyết và 21 phút bay thực tế an toàn.

Nên mua Phantom 3 pro cũ hay Phantom 4 cũ?

 

Tổng kết thì Phantom 3 pro có thông số khá tương đồng với Phantom 4 được kể trên. Nếu đã coi Phantom 4 như Iphone 6 của Apple thì hãy coi Phantom 3 Pro là Iphone 5S (plus nếu Apple có ra hehe).

Và nó cũng chẳng phù hợp mấy cho những chuyến du lịch xa bằng xe máy khi phải lách cách mang vác khoảng 5-6kg sau lưng. Còn nếu làm dịch vụ mà cần thiết bị tốt cho ra video, hình ảnh chất như nước cất thì mua phantom 3 cũ cũng là lựa chọn hoàn toàn tốt khi tài chính chỉ 6 – 7 triệu.

Thông thường thì khi mua Phantom 3 pro cũ thì nên chọn ông nào bán 2 – 3 pin, có balo nữa thì càng tốt.

Rồi tập trung mặc cả để chỉ thêm 2 – 3 triệu (tùy số lượng pin và phụ kiện) là có đủ bộ flycam cũ quay dịch vụ chán chê.

Còn nếu ông muốn có pin mới thì Click mua: Pin Phantom 3 mới 100% đê.

 

Vậy đấy, cám ơn các ông đã tham khảo Top 5 flycam cũ đáng mua nhất năm 2020.

Nếu tài chính hạn hẹp hơn ở mức 5 triệu thì hãy click:

 

>> Thảo khảo ngay: Top 5 flycam tầm trung dưới 5 triệu nên mua cho người mới chơi năm 2020 hoặc

>> Tham khảo: Top 5 flycam cũ tầm giá 5 triệu năm 2020

Tags: Flycam cũ mavic air cũ mavic mini cũ phantom 3 pro cũ phantom 4 cũ

Comments

0965 895 885