Trang chủ » Tin tức » Top 5 máy quay gopro đáng mua nhất trong nửa năm đầu 2024

Top 5 máy quay gopro đáng mua nhất trong nửa năm đầu 2024

Rate this post

flycam-cũ

Rate this post

Top 5 máy quay gopro đáng mua nhất trong nửa năm đầu 2024

Top 5 máy quay gopro cũ đáng mua nhất trong nửa năm đầu 2024

Trong thời đại của công nghệ và truyền thông, việc ghi lại và chia sẻ những kỷ niệm qua hình ảnh và video trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Trong số nhiều sản phẩm camera hiện nay, GoPro nổi lên như một biểu tượng không thể phủ nhận. Với khả năng chịu nước, chất lượng hình ảnh xuất sắc và tính di động cao, GoPro cũ không chỉ là một công cụ, mà còn là người bạn đồng hành tuyệt vời cho những người yêu thích cuộc phiêu lưu và sáng tạo.

.

top-5-may-quay-gopro-cu-dang-mua-nhat-trong-nua-nam-dau-2024

.

Thực tế, sự phát triển của dòng sản phẩm GoPro đã đưa ra nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng. Các mô hình mới không chỉ cải thiện về chất lượng hình ảnh và âm thanh, mà còn tích hợp nhiều tính năng thông minh giúp người dùng dễ dàng kiểm soát và tận hưởng quá trình quay phim. Từ việc quay video chống rung đến chế độ quay hậu trường, GoPro thực sự là một công cụ đa dạng, phản ánh sự đổi mới không ngừng của công nghệ camera di động. Chính vì vậy trong bài viết này Phụ kiện Flytech sẽ đưa ra cho bạn top 5 những máy quay gopro đáng mua nhất trong nửa năm đầu 2024 để giúp người dùng có thể chọn ra dòng máy tốt và phù hợp nhất

Đôi nét về các dòng camera hành trình của Gopro

Dòng GoPro hiện đại có nhiều mô hình đa dạng, phục vụ nhu cầu và mong muốn của người tiêu dùng khác nhau. Dưới đây là một số đặc điểm nổi bật của một số dòng GoPro cũ phổ biến:

GoPro HERO Series:

  • Là dòng sản phẩm cơ bản, phù hợp cho người mới sử dụng GoPro.
  • Được thiết kế nhỏ gọn, nhẹ và dễ sử dụng.
  • Cung cấp chất lượng quay video và chụp ảnh đáng chú ý với giá trị tốt.

GoPro MAX:

  • Được thiết kế cho việc quay video 360 độ và chụp ảnh VR.
  • Có khả năng chống nước và nhiều tính năng sáng tạo như tích hợp GPS và chế độ TimeWarp 3.0.

.

top-5-may-quay-gopro-cu-dang-mua-nhat-trong-nua-nam-dau-2024

 Gopro cũ đem đến nhiều mô hình đa dạng, phục vụ nhu cầu và mong muốn của người tiêu dùng khác nhau

.

GoPro HERO Black Series:

  • Chủ yếu dành cho những người đam mê chất lượng cao.
  • Cung cấp khả năng quay video 4K siêu nét và chụp ảnh với độ phân giải cao.
  • Tích hợp nhiều tính năng như HyperSmooth (chống rung mạnh mẽ), LiveBurst, và SuperPhoto.

GoPro HERO Session Series:

  • Thiết kế nhỏ gọn và đơn giản, dễ dàng mang theo.
  • Cung cấp chất lượng quay video và chụp ảnh ổn định.
  • Thích hợp cho những người muốn sự tiện lợi và đơn giản.

GoPro Fusion:

  • Dành cho người muốn trải nghiệm quay video 360 độ và chụp ảnh VR.
  • Có khả năng chống nước và nhiều tính năng sáng tạo như OverCapture cho phép bạn chọn góc quay sau khi đã quay.

Mỗi dòng GoPro mang đến những tính năng đặc biệt và ưu điểm riêng, giúp người dùng lựa chọn phù hợp với nhu cầu và sở thích cá nhân

>>> Tham khảo các dòng gopro cũ phổ biến trong năm 2024: Gopro cũ 

Tìm hiểu các dòng gopro đáng mua nhất trong nửa đầu năm 2024

GoPro Hero 12 Black – Camera hành động tốt nhất 2024

.

top-5-may-quay-gopro-dang-mua-nhat-trong-nua-nam-dau-2024 Thông số nổi bật của Gopro Hero 12 Black

.

Gopro Hero 12 black hiện tại là dòng sản phẩm mới ra mắt gần đây nên chính vì vậy những gì tuyệt vời và tinh hóa nhất đều được hội tụ đầy đủ trong chiếc gopro hành trình này. Chính vì thế gopro 12 cũ cũng là chiếc camera hành trình được người dùng vô cùng săn đón. Gây ấn tượng với thiết kế hiện đại và tối ưu hoá đặc biệt, nhanh chóng trở thành chiếc camera hành trình Gopro được nhiều người dùng đánh giá cao. Cấu tạo bền bỉ chống chịu được điều kiện môi trường khắc nghiệt giúp nó phù hợp để mang theo trong mọi cuộc hành trình.

.

top-5-may-quay-gopro-cu-dang-mua-nhat-trong-nua-nam-dau-2024

Người dùng có thể tạo ra những thước phim 5.3K/60fps sắc nét và chụp RAW 27MP

.

Khả năng quay siêu rộng với góc nhìn 177° thông qua Max Lens Mod 2.0 mới là một tính năng độc đáo cũng được thêm vào giúp góc nhìn POV của người dùng trở nên hoàn hảo hơn. Phiên bản này cũng sử dụng công nghệ ổn định hình ảnh HyperSmooth 6.0 thế hệ mới cho hiệu quả chống rung vô cùng vượt trội, tình trạng mờ nhòe do rung lắc được hạn chế tối đa. Chưa dừng lại ở đó, GoPro 12 còn hỗ trợ thêm khả năng kết nối tai nghe mới và tính năng đồng bộ mã thời gian, giúp bạn sử dụng tai nghe không dây, tai nghe Bluetooth hoặc Airpod Apple tiện lợi và quay video từ nhiều góc độ một cách thuận tiện.

Gopro Hero 11 Black – chiếc gopro cũng được người dùng vô cùng săn đón

.

top-5-may-quay-gopro-dang-mua-nhat-trong-nua-nam-dau-2024

Thông số nổi bật của Gopro Hero 11 Black

.

Gopro 11 là dòng vẫn được thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, di động cũng được người dùng vô cùng muốn sở hữu chỉ sau gopro 12. Với sự nâng cấp từ dòng Gopro cũ hơn là dòng Gopro 10 thì gopro 11 có được cảm biến cải tiến lớn hơn là CMOS 27 MP mới thay vì 23MP như đàn em của máy quay. Nhưng nhắc về độ phân giải thì dòng GoPro Hero 11 vẫn duy trì là 5K/60fps, bên cạnh đó còn được hỗ trợ quay video 4K lên tới 120fps và 2.7K/ 240fps.

.

top-5-may-quay-gopro-cu-dang-mua-nhat-trong-nua-nam-dau-2024

Gopro 11 mang đến chất lượng hình ảnh sắc nét và chi tiết đậm chất điện ảnh

.

Không kém gì dòng Gopro 12 – Gopro 11 cũng mang trong mình những tính năng vô cùng thông minh với loạt chế độ quay đêm sáng tạo như Star Trails, Lighting Painting và Vehicle Light Trails. Ngoài ra người dùng sẽ được sử dụng các tính năng hỗ trợ ghi hình tiện ích khác như PowerTools, Scheduled Capture, Hindsight, Duration Capture

Gopro Hero 11 Black Mini – Bản rút gọn của Hero 11 Black

.

top-5-may-quay-gopro-cu-dang-mua-nhat-trong-nua-nam-dau-2024

Thông số nổi bật của Gopro Hero 11 Black Mini 

.

Sở hữu thiết kế nhỏ gọn nhẹ nhàng đơn giản hơn so với dòng Hero 11, dù là mang tiếng phiên bản rút gọn nhưng chiếc camea hành trình Gopro Hero 11 Mini vẫn được hãng cho sở hữu những đặc điểm vô cùng mạnh mẽ. Nó vẫn sử dụng cảm biến CMOS 1/1.9 inch độ phân giải 27MP, cho hiệu suất quay video lên đến 5.3K/60fps, đồng thời hỗ trợ các chế độ ghi 4K/120fps và 2.7K/240fps.

.

GoPro 11 Mini cũ vẫn được kế thừa công nghệ chống rung hình ảnh HyperSmooth 5.0 

.

GoPro 11 Mini vẫn được kế thừa công nghệ chống rung hình ảnh HyperSmooth 5.0 hiện đại, đảm bảo khả năng tái tạo hình ảnh rõ ràng, xuất sắc tương tự như các phiên bản lớn. Người dùng có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng hình ảnh cũng như khả năng chống nước của máy. Ngoài ra còn được trang bị thêm 1 bộ ngàm mở mặt sau cộng với bộ ngàm ở phía dưới máy. Cả 2 bộ ngàm đều có sử dụng từ tính giúp camera có thể cố định tốt hơn vào các phụ kiện, tăng tính năng sử dụng tiện ích hơn.

Gopro Hero 10 Black – chiếc gopro cũ linh hoạt nhất hiện nay

.

Thông số nổi bật của dòng Gopro Hero 10 Black 

.

Gopro 10 Black cũng nằm trong top những máy quay gopro tốt nhất hiện nay, sở hữu những nâng cấp và cải tiến so với các phiên bản gopro cũ trước đấy. Phiên bản này được trang bị cảm biến 1/2.3 inch 23MP kết hợp cùng bộ xử lý GP2 tiên tiến, giúp cải thiện hiệu suất, tốc độ khung hình và khả năng phản hồi cảm ứng của máy một cách đáng kể. Cho phép người dùng tùy chọn quay video độ phân giải cao đến 5.3K ở tốc độ 60fps, 4K ở tốc độ 120fps hoặc 2.7K với tốc độ 240fps cực linh hoạt. Đặc biệt, bạn có thể tạm dừng việc ghi hình và chuyển đổi nhanh sang chế độ chụp ảnh mà không bị suy giảm chất lượng.

.

top-5-may-quay-gopro-dang-mua-nhat-trong-nua-nam-dau-2024

 Chiếc camera hành trình Gopro cũ này là một thiết bị lý tưởng để luôn mang theo bên mình

.

Hero 10 Black còn trang bị nắp ống kính để hỗ trợ GoPro quay dưới nước độ sâu tối đa lên tới 10mm chống nước, chống xước. Bên cạnh việc thay đổi đôi chút về thiết kế thì camera hành động này cũng có sự nâng cấp về tính năng để hỗ trợ việc quay chụp tốt nhất. Tính năng Hypersmooth 4.0 được tích hợp trên Hero 10 Black giúp cân bằng đường chân trời với góc nghiêng lên đến 45 độ cho phép bạn thực hiện các cảnh quay mạo hiểm một cách ổn định. Bạn đọc có thể click ngay linh dưới đây để tham khảo giá máy quay GoPro Hero 10 Black.

Gopro Hero 9 – chiếc camera hành trình nổi bật trong thời điểm mới ra mắt

.

Thông số nổi bật của dòng Gopro cũ – Hero 9 

Hiện tại Gopro 9 là phiên bản có mức giá vô cùng hợp lý, nhưng vẫn sở hữu các tính năng nổi bật không thua kém gì với các thế hệ mới ra sau này. GoPro Hero 9 Black tích hợp màn hình LCD màu phía trước cho phép người dùng quan sát toàn bộ hành động của bản thân khi quay vlog, selfie hoặc làm webcam. Màn hình sau của thiết bị có kích thước 2.27 inch, lớn hơn so với màn hình GoPro Hero 8 Black. Thêm vào đó, để đảm bảo hiệu suất hình ảnh vượt trội hơn, nhà sản xuất đã ứng dụng cho phiên bản này công nghệ ổn định hình ảnh HyperSmooth 3.0 tiên tiến, nhờ đó mà người dùng có thể ghi lại những cảnh quay mượt mà, sắc nét hơn. Mẫu camera hành trình Gopro này sử dụng viên pin 1720mAh cho thời lượng hoạt động đủ dài để bạn sáng tạo ra những thước phim tuyệt vời.

.

top-5-may-quay-gopro-dang-mua-nhat-trong-nua-nam-dau-2024

Gopro cũ – Hero 9 cũng mang đến những thước phim vô cùng độc đáo

.

Lựa chọn các dòng gopro cũ ở đâu và như thế nào?

.

Gopro cũ về chất lượng máy tốt mà còn phụ thuộc vào chính sách bảo hành

.

Việc lựa chọn địa điểm gửi gắm niềm tin và không chỉ là gopro cũ về chất lượng máy tốt mà còn phụ thuộc vào chính sách bảo hành, chăm sóc của cửa hàng doanh nghiệp. Việc có  một tập thể đội ngũ hỗ trợ chằng phải sẽ giúp bạn dễ dàng hơn so với cá nhân bán hàng hay sao

Thông thường đối với các dòng gopro cũ việc mức giá tại các cửa hàng sẽ cao hơn so với các cá nhân nhưng đổi lại sẽ có những chính sách và sự hỗ trợ từ phía những tổ chức sẽ giúp các bạn an tâm hơn khi lựa chọn sản phẩm của họ. Ngoài ra những sản phẩm phụ kiện kèm tại cửa hàng là vô cùng đa dạng nếu bạn có nhu cầu đặc thù hoặc muốn sắm sửa cho chiếc gopro cũ yêu thích của bạn

>>> Tham khảo phụ kiện cho gopro: Phụ kiện gopro

Và tất nhiên dù bạn mua goprp cũ ở đâu bạn cũng cần trang bị và tìm hiểu kỹ về sản phẩm bạn cần mua. Còn về địa chỉ uy tín bạn cũng nên biết người mà mình đặt niềm tin là ai, địa chỉ rõ rang, liệu có hỗ trợ tốt không. Trước khi mua hàng bạn hãy lựa và hỏi thông tin của máy càng kỹ càng tốt điều đó sẽ giúp bạn mua hàng an toàn hơn rất nhiều

Tổng kết

Với những cải tiến không ngừng và khả năng đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng, GoPro thật sự là lựa chọn hàng đầu khi nói đến camera hành động. Từ những người chơi thể thao đến những người yêu thích du lịch, GoPro không chỉ là công cụ quay phim mà còn là một người bạn đồng hành đáng tin cậy, chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của cuộc sống. Với sự đa dạng và chất lượng, GoPro thực sự là nhóm camera đáng mua nhất, mang lại trải nghiệm đắm chìm trong thế giới số đầy sáng tạo và khám phá.

Phụ kiện Flytech cam kết chất lượng sản phẩm gopro cũ chính hãng DJI

1 – Dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp

Sản phẩm likenew hiện đang được bán tại shop Phukienflytech. Các sản phẩm flycam tại Phukienflytech sẽ được bảo hành theo các chính sách bảo hành của shop. Nhân viên kỹ thuật sẽ hỗ trợ bạn trong suốt quá trình mua hàng, đặc biệt nếu bạn là một Pilot mới, nhân viên sẽ hướng dẫn bạn các thao tác cơ bản để sử dụng sản phẩm.

2 –  Đầy đủ linh kiện thay thế chính hãng

Với cam kết hàng chính hãng DJI, Flycam hoàn toàn được bảo hành chính hãng DJI 12 tháng và hỗ trợ sửa chữa tại Flytech.

3 – Cam kết của chúng tôi: Phụ kiện Flytech Việt Nam

  • Sản phẩm được giữ nguyên hộp, nguyên seal trước khi được nhập và kinh doanh tại Việt Nam
  • Sản phẩm đạt chuẩn 100%, chưa qua sử dụng hay khởi động máy.
  • Sản phẩm không có bất kỳ 1 lỗi do quá trình vận chuyển trước đó

.

dji-fpv-chinh-hãng-dji-phu-kien-flytech

.

Phụ kiện flycam giá tốt hân hạnh là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm của Pgytech. Tới với chúng tôi, các bạn sẽ mua được những sản phẩm chính hãng với giá một mức giá tốt nhất trên thị trường.

Không chỉ những sản phẩm phụ kiện chính hãng  Chúng tôi cũng phân phối các dòng sản phẩm phụ kiện của DJI Mavic 2, DJI Phantom, DJI Spark,.. chính hãng tới từ DJI, Pgytech và SunnyLife.

Hãy đến với phụ kiện flycam giá tốt để có được  mức giá tốt và chất lượng đảm bảo.

Hãy liên hệ trực tiếp với  Phụ kiện Flytech qua số điện thoại: 0866.781.866 / 0886.541.886

FanPage Facebook : Hobbytech /  Phụ Kiện FlyTech

Địa chỉ trực tiếp:

📍 Cơ sở 1 : Số 159 Bạch Đằng – Thượng Lý – Hồng Bàng – Hải Phòng 

📍 Cơ sở 2 : Số  56 đường Phạm Ngũ Lão ,P.Nguyễn Trãi ,Tp.Hải Dương 

📍 Cơ sở 3 : 181/143 Nguyễn Chính, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Chúng tôi cam kết mang sản phẩm tới tay các bạn với một mức giá tốt nhất cùng chất lượng tuyệt vời nhất.

Bình luận

0886 54 1886