Trang chủ » Blog- Flycam DJI FPV Drone » Top 5 phụ kiện DJI FPV Drone cần thiết trong năm 2021

Top 5 phụ kiện DJI FPV Drone cần thiết trong năm 2021

Rate this post

flycam-cũ

Rate this post

Top 5 phụ kiện DJI FPV Drone cần thiết trong năm 2021

DJI FPV Drone là dòng sản phẩm mới nhất tới từ DJI pha trộn giữa góc nhìn thứ nhất truyền thống và drone chuyên quay phim. DJI FPV Drone mang đến những bức ảnh đầy ấn tượng và trải nghiệm tuyệt vời dành cho những người yêu thích Flycam. Với các tính năng hàng đầu của máy bay không người lái như gimbal 3 trục, máy ảnh 4K, thời gian bay tối đa 30 phút, tốc độ bay lên tới 140 km/h…. DJI FPV Drone đã hoàn toàn chinh phục người dùng. Để tăng sự sáng tạo của bản thân và biến những chuyến bay trở thành trải nghiệm độc đáo, bạn nên trang bị đầy đủ phụ kiện của FPV Drone. Hãy tham khảo 5 phụ kiện cần thiết giúp bạn dễ dàng điều khiển cũng như bảo vệ an toàn cho flycam trong quá trình bay

 

Bộ điều khiển chuyển động DJI

Bộ điều khiển chuyển động DJI là một cách hoàn toàn mới để điều khiển flycam DJI của bạn.
Trải nghiệm chuyến bay đắm chìm hơn bao giờ hết với Bộ điều khiển chuyển động DJI. Cho phép điều khiển flycam dựa trên chuyển động tay tự nhiên của bạn. Trong hộp, bạn sẽ nhận được DJI Motion cùng với Dây buộc. Bộ điều khiển sẽ được sử dụng ở chế độ N hoặc S, nơi con quay hồi chuyển tích hợp sẽ cảm nhận được vị trí của nó trong không gian. Chỉ cần di chuyển bộ điều khiển sang trái và flycam sẽ rẽ trái. Trong khi đeo kính Google V2, bạn sẽ thấy một vòng tròn màu trắng ở giữa cho bạn biết tâm và vị trí bộ điều khiển của bạn hiện đang nghiêng. Kích hoạt nút phía sau trên bộ điều khiển sẽ di chuyển FPV Drone về phía trước nhanh hơn hoặc chậm hơn. Bản thân bộ điều khiển rất trực quan và tôi không nghe thấy gì ngoài rất nhiều điều thú vị khi sử dụng nó. 

 

Bộ điều khiển chuyển động DJI FPV Drone

Vali Pgytech chuyên dụng cho DJI FPV Drone

Với rất nhiều phụ kiện tuyệt vời để lựa chọn, bạn sẽ cần một chiếc vali an toàn để mang theo tất cả phụ kiện FPV Drone của mình. Vali Pgytech được thiết kế với phong cách hầm hố, cứng cáp. Vali chuyên dụng FPV Drone có không gian chứa rộng rãi cho FPV Drone, bộ điều khiển từ xa, hub sạc hai chiều và các thiết bị chụp ảnh khác như Osmo Action hoặc Osmo Pocket.

>> Xem thông tin sản phẩm: Vali PGYtech chuyên dụng cho DJI FPV Drone

 

Vali chuyên dụng PGYtech FPV Drone

Combo filter ND set (4/8/16) – FPV Drone

Bộ môn flycam FPV góc nhìn thứ nhất là một xu hướng đang phát triển trong ngày công nghiệp flycam vài năm trở lại đây. DJI đã chính thức tham gia vào thị trường flycam FPV lần đầu tiên. DJI FPV Drone là một sản phẩm dung hòa giữa flycam và FPV mang tới trải nghiệm hoàn toàn mới. Tốc độ đi kèm với những thước phim chất lượng cao.

Khi sử dụng trong môi trường ánh sáng cao, ống kính của DJI FPV không thể tự điều chỉnh được. Vì vậy chúng ta nên trang bị filter để làm giảm độ phơi sáng từ mặt trời. Filter ND FPV Drone có nhiều loại khác nhau như: ND4, ND8, ND16,… hay ND 512. Tùy vào từng điều kiện bạn có thể sử dụng các loại filter khác nhau. Hôm nay Phụ kiện flycam giá tốt sẽ giới thiệu quý vị bộ sản phẩm mới nhất dành cho DJI FPV Drone: Bộ DJI FPV Filter ND Set (4/8/16) – PGYtech

>> Thông tin chi tiết sản phẩm: Combo filter ND set (4/8/16) – FPV Drone

 

Combo filter ND set (4/8/16) – FPV Drone

 

Bộ sạc xe hơi DJI FPV

Nếu bạn dự định thực hiện một chuyến đi trong ngày hoặc đi bộ đường dài. Bộ sạc xe hơi DJI FPV là điều không cần phải bàn cãi. Nó chỉ cần cắm vào ổ điện ô tô và đầu kia sẽ cắm trực tiếp vào pin hoặc vào trung tâm sạc. Khi bạn lái xe dọc theo, pin sẽ được sạc lại thông qua trung tâm, giúp nó trở nên hoàn hảo cho chuyến du lịch. Có tính năng bảo vệ quá nhiệt sẽ tự động ngắt sạc nếu cổng phụ kiện vượt quá nhiệt độ nhất định. 

Mỗi pin sẽ mất khoảng 50 phút để sạc bằng bộ sạc ô tô này. 

 

Sạc xe hơi DJI FPV Drone chính hãng

 

Bộ bảo vệ cánh quạt DJI FPV

Nếu bạn không chắc chắn về việc bay máy bay không người lái DJI FP. Bộ phận bảo vệ cánh quạt là lựa chọn tuyệt vời để giúp bảo vệ máy bay không người lái khỏi các vật thể khác và rất hữu ích khi bay trong nhà. Nếu máy bay không người lái va vào một bức tường, thay vì cánh quạt ăn qua lớp thạch cao hoặc va vào gạch / bê tông, các bộ phận bảo vệ cánh quạt sẽ giúp máy bay không người lái bật ra khỏi tường và giữ cho máy bay không người lái bay. Trong hộp, bạn sẽ nhận được một bộ bảo vệ cánh quạt nhẹ, dễ lắp đặt và tháo rời. 

 

Bộ bảo vệ cánh DJI FPV Drone

 

Cánh quạt DJI FPV

Điều quan trọng là đảm bảo rằng khi bạn bay với DJI FPV Drone rằng tất cả các cánh quạt của bạn đều nguyên vẹn. Cánh không có vết xước, vết lõm hoặc mỏi (hư hỏng nhựa). Các cánh quạt trên máy bay không người lái giống như lốp xe ô tô. Trong đó nếu cánh quạt bị hỏng, nó có thể khiến động cơ quá nóng vì nó sẽ không thể tạo ra đủ lực đẩy hoặc các cánh quạt sẽ tạo ra lực đẩy khác nhau. Điều này khiến máy bay không người lái hoạt động dễ gặp tai nạn. Những cánh quạt này thực sự dễ lắp và rất nhẹ. Có nghĩa là bạn có thể dễ dàng mang theo bộ dự phòng trong túi của mình và nó sẽ không làm bạn nặng nề. Chúng tôi khuyên bạn nên có ít nhất 2 bộ cánh quạt dự phòng để thay thế bất kỳ lúc nào.

 

Cánh quạt chính hãng DJI – Phụ kiện DJI FPV Drone

 

Phụ kiện DJI FPV – Giúp trải nghiệm bay an toàn, vui vẻ và chất lượng hơn

Trên đây là Top 5 phụ kiện cần thiết cho DJI FPV Drone theo ý kiến của chúng tôi. Hi vọng sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tham khảo và lựa chọn cho mình những Phụ kiện FPV Drone cần thiết. Những phụ kiện này chắc chắn sẽ giúp ích cho các bạn rất nhiều trong việc sử dụng chiếc FPV Drone

Để tìm hiểu thêm về flycam FPV Drone mời các bạn xem tại đây

Tags: DJI FPV Drone phụ kiện chính hãng phụ kiện dji

Bình luận

0886 54 1886