Trang chủ » Tin tức » Top những flycam giá rẻ cho người mới tập quay chụp trong năm 2024

Top những flycam giá rẻ cho người mới tập quay chụp trong năm 2024

Rate this post

flycam-cũ

Rate this post
Với những anh em chuyên làm bên quay dịch vụ các sự kiện từ chương trình đến vui chơi hay đám cưới đám hỏi ở thời điểm hiện tại chắc hẳn anh em xung đã sắm sửa cho mình 1 thiết bị bay để phục vụ cho công việc của mình tốt hơn. Còn với những anh em đang có ý định sắm cho mình 1 chiếc flycam đầu tiên hay nâng cấp chiếc flycam hiện tại của mình thì bài viết dưới đây là 1 số chia sả cá nhân của mình những top flycam quay phim với chi tối ưu nhất, đáng để anh em lựa chọn.

Đầu tiên tôi sẽ liệt kê 1 số tiêu chí quan trọng để chung ta có thể lựa chọn những chiếc flyam quay phim phù hợp nhé.

[​IMG]

Với những anh em sử dụng flycam như 1 chiếc cần câu cơm ngoài việc thành thạo công cụ thì, chất lượng của công cụ là yếu tố vô cùng quan trọng. Ở đây chính là phần chất lượng hình ảnh mặc dù chắc thiệt bị nhưng điện thoại, máy tính hay máy tivi thì thườn những thiết bị để cho người dùng quan sát thường vẫn phổ biết ở độ FHD nhưng với những anh em làm nghề vì yêu cần lại luôn đặt cao hơn vậy, không chỉ thế những thông số từ cảm biến ông kính cho đến khẩu độ luôn được anh em chú trọng. Chính vì vậy trong danh sách top flycam ngày hôm nay sẽ đc hết sức lưu ý tiêu chí này.

Thời lượng sử dụng
[​IMG]
Thời gian hoạt động là 1 yếu tố vô cùng quan trọng, sẽ chả ai muốn thiết bị của mình hết pin không thể hoạt động khi chỉ vừa mới cất cánh được chút ít thời gian. Một chiếc flycam nên có 1 thời lượng sử dụng đủ tốt giúp người dùng có thể quay chụp lại những cảnh quan mà mình mong muốn và hạ cánh an toàn.

Trên thực tế, các loại Flycam thường có khả năng bay từ 10 – 30 phút tuy thuộc vào nhiều yếu tố như chiếc flycam của bạn đang sử dụng, sức gió, điều kiện bay, các chế độ mà bạn sử dụng. Ngoài ra, hãy lựa những combo flycam có pin dự phòng sẽ cung cấp cho anh 1 nguồn năng lượng dồi dào để đáp ứng tốt nhu cầu công việc của mình. Danh sách top flycam hôm nay sẽ có những chiếc máy có thể không phải thời lượng trâu bò nhất nhưng sẽ đáp ứng ứng đc cho ng chuyến bay của anh em, phù hợp dự trên giá tiền 


Thiết kể nhỏ gọn dễ dàng di chuyển


[​IMG]
Với việc phải mang theo nhiều thiết bị quay khác nhau và những phụ kiện mà anh em biết đấy máy ảnh và phụ kiện thì có bao giờ là nhẹ đâu. Ấy thế mà phải mang theo 1 chiếc flycam siêu to khổng lồ thì đúng ối dồi ôi luôn. Chính vì vậy việc chị cần mang theo 1 chiếc flycam nhỏ gọn nhẹ nhàng sẽ giúp những anh em làm nghề của chúng ta tối ưu được không gian cũng như cần năng để có thể hoàn thành công việc 1 cách xuất sắc.

Tính năng thông minh ( Top flycam giá rẻ cho người mới tập quay chụp )


[​IMG]
Đối với những người sử dụng flycam việc điều khiển 1 thiết bị bay trên trời mà có thêm sự hỗ trợ của mình công nghệ tuyệt vời thì phải gọi là quá đã luôn mọi người ơi. Kể cả với người mới hay những người bay chuyên nghiệp thì có cho mình những công nghê tân tiến sẽ hỗ trợ và giúp cho hành trình bay của anh em đỡ vất vả hơn nhiều.


Giá cả và sự phổ biến ( Top flycam giá rẻ cho người mới tập quay chụp )

Giá cả là 1 yếu tố qua trọng để bất cứ ai xuống tiền để tậu cho mình bất kì 1 món đồ nào, ai cũng biết là chất lượng thì luôn đi đôi với gia thành thế nhưng tôi sẽ giúp các anh có thể lựa nhũng chiếc máy phù hợp với nhu cầu của các bạn với mức giá hợp lí nhất. Sự phổ biến mà tôi muốn để cập ở đây chính là độ phủ sóng trên thị trường giúp bạn có thể dễ dàng tìm kiếm vừa máy móc cho tới phụ kiện hay sửa chữa khi gặp sự cố. Vì chiêu chí là giá rẻ nhất dự trên hiệu quả chúng ta sẽ top những con máy ngon, bổ và hợp. Yên tâm là vẫn cứ phổ biến nếu anh em cân sửa chữa thay thế.

Top những flycam giá rẻ cho người mới tập quay chụp trong năm 2024

Những chiếc flycam tôi liên kê dưới đây không mang tính chất xếp hạng hoàn toàn ngẫu nhiên các bạn nhé.
Bộ đôi Mavic Air 2 / Mavic Air 2s ( Top flycam giá rẻ cho người mới tập quay chụp )

Mở đầu danh sách chúng ta sẽ cùng đến những chiếc flycam vô cùng tuyệt vời, với giá khá hợp lí khi anh em muốn đầu tư cho công việc của mình. 2 chiếc flycam này được thiết kế với khả năng gấp gọn lại càng với tổng thể có kích thước và trọng lượng không quá lớn, điều này giúp flycam của bản có khả năng bay ổn định ơn, chắc chắn hơn nhất và với những anh em thường bay ở nhưng địa hình khác nhau như trong phố, ở nông thôn, đồi núi cao, hay biển đều rất yên tâm.

[​IMG]Mặc dù có kích thước lớn hơn nhưng khi cất và trong túi đúng thì kích thước túi của Mavic Air 2/ 2s gần như là tương đồng khi so với Mavic mini 2 có chăng là trọng lượng sẽ tăng lên 1 chút khi trong lượng flycam chưa tính phụ kiện là hơn 500 1 chút xíu hoy


Sở hữu kích thước và trọng lượng lớn hơn nhưng thời gian bay bay của bộ đôi Mavic Air2/2s vẫn rất tốt với 1 viên pin có thể bay được thoải mái hơn 20 phút và còn thưa năng lượng để hạ cánh an toàn. Với cảm biến 1/2 icnh 48MP, camera trên Mavic Air 2 có thể tạo ra hình ảnh 48MP từ việc ghép bốn bức ảnh 12MP nhờ sử dụng công nghệ Quad Bayer và pixel-binning.
Công nghệ Pixel-binning dù có nhiều ưu điểm xong có thể khiến hình ảnh của bạn bị mất chi tiết khi phóng to. Điều này hoàn toàn không xảy ra với DJI Air 2S vì nó không sử dụng công nghệ Quad Bayer hay pixel-binning, ảnh của nó vẫn là ảnh 20MP sắc nét nhờ được trang bị cảm biến 1 inch 20MP.’

[​IMG]
Kích thước cảm biến lớn hơn đồng nghĩa với việc thu phóng kỹ thuật số cũng tốt hơn. Với DJI Air 2S, bạn có thể phóng to 4X ở 4K 30fps, 6X ở 2.7K 30fps, 4X ở 2.7K 60fps, 6X ở 1080P 60fps và 8X ở 1080P 30fp. Ngoài cho ra chất lượng ảnh tĩnh tốt hơn, DJI Air 2S còn có khả năng quay video với độ phân giải cao hơn 5.4K 30fps, trong khi Mavic Air 2 là 4K 60fps.

[​IMG]
Số lượng cảm biến của Air 2s cũng sẽ nhiều hơn Air 2 cho phép thầm hoạt động động an toàn của chiếc flycam này rộng hơn giúp người bay hoàn toàn yên tâm. Các tính năng thông minh cũng khá tương đồng nhưng với mức giá cao hơn đương nhiên là Mavic Air 2s cũng sẽ nhỉ hơn ở khoản này.

Đây cũng là 2 chiếc flycam mà bạn có thể hoàn toàn tìm kiếm. Tất nhiên để tối ưu thì lựa chọn Mavic Air 2 cũ hay Mavic 2 cũ đều không hề tồi chút nào.

Bộ đôi Mavic 2 Pro và Mavic 2 Zoom ( Top flycam giá rẻ cho người mới tập quay chụp )

Không thể không vể tới trong top flycam phục vụ tốt cho công việc đó chính là bộ đội Mavic 2 Pro và Mavic 2 Zoom.
Với trong lượng 905g cho Mavic 2 Zoom và 907g cho Mavic 2 Pro thì có thể thấy được sự chắc chắn khi 2 thiết bị này hoạt động trên không. Các chi tiết được hoàn thiện rất cao cấp cũng dễ hiểu khi đây là dòng flycam cao cấp đến từ DJI.
Mavic 2 ProMavic 2 Zoom
Cảm biến1 inch (CMOS),20Mpx1/2.3 inch (CMOS),12Mpx
Tiêu cự28mm24mm-48mm
ISOVideo:100-6400 ; Photo:100-12800Video:100-3200 ; Photo:100-3200
Độ phân giải4K/30p-2.7K/60p-FHD/120p4K/30p-2.7K/60p-FHD/120p
Color ModeDlog-M/HDR videoD-ClinelikeVề chiếc Mavic 2 Pro máy được trang bị cảm biến hình ảnh 1 inch – 20 Mpx, với khả năng quay 4k/30p và FHD/120p cũng như là quay video HDR 4K 10-bit. Trên chiếc Mavic 2 Pro người dùng có thể thay đổi được khẩu độ của ống kính giúp chiếc flycam này có thể sử dụng linh hoạt được trong nhiều hoàn cảnh ánh sáng khác nhau. Ngoài ra với cấu hình màu được nâng cấp, Mavic 2 Pro có thể ghi hình hơn 1 tỷ màu nhiều hơn hẳn người bạn đồng trang lứa với chỉ 16 triệu màu. Với những điểm nổi bật trên sẽ đem lại cho người dùng những hình ảnh vượt trội với ánh sáng mà màu sắc tốt nhất, nổi bật nhất.
[​IMG]
Còn về Mavic 2 Zoom máy được trang bị cảm biến CMOS với kích thước 1/2.3 inch và đây là chiếc flycam đầu tiên trên thế giới có được tính năng zoom quang học. Mặc dù không có được dải màu rộng như người anh em Mavic 2 Pro nhưng chiếc Mavic 2 Zoom của chúng ta được trang bị Dolly Zoom một tính năng mà bạn không thể tìm thấy trên Mavic 2 Pro . Dolly Zoom hay hiệu ứng Vertigo là 1 hiệu ứng hình ảnh mà đội chủ thể vẫn giữ nguyên nhưng khung nền trở nên rộng hơn hoặc hẹp hơn. Điều này giúp cho người dùng tạo ra những cú máy độc đáo hơn, sáng tạo hơn nhiều so với những chiếc flycam thông thường.

[​IMG]
Về mặt tính năng thông minh và công nghệ kèm theo cả Mavic 2 Pro và Mavic 2 Zoom đều được trang bị những chế độ chụp Hyperlapse giúp chụp và xử lý hình ảnh ngay trong lúc bay và Hyperlight giúp cải thiện những khung hình thiếu sáng .
Hay công nghệ ActiveTrack 2.0 , theo đối tượng tự động ngay cả khi đang bay với tốc độ cao hoặc theo dõi những đối có chuyển động phức tạp đều không thể làm khó được ActiveTrack 2.0 trên Mavic 2 Pro và Mavic 2 Zoom. Mặc dù đây là những phần mềm đã ra đời trước đó.

[​IMG]
Có thể nói, nhiều tính năng bay thực sự đáng chú ý được tích hợp trên chiếc flycam này. Một số có thể kể đến như hệ thống GPS giúp định vị để bay đúng vị trí, các tính năng an toàn bay cũng hỗ trợ để tránh va chạm, sử dụng cảm biến chướng ngại vật đa hướng báo hiệu có vật cản. Trong nhiều trường hợp khi bạn đến quá gần với một đối tượng, bộ điều khiển sẽ hiển thị cảnh báo bằng hình ảnh cũng như cảnh báo âm thanh cho bạn biết flycam sắp gặp nguy hiểm. Với số lượng cảm biết rất hùng hậu đa hướng trước,sau, trên, dưới, trái, phải. Có thể nói DJI đã không ngần ngại đầu tư những trang b về mặt công nghệ giúp cho bộ đôi Mavic 2 Pro và Mavic 2 Zoom trở nên an toàn hơn bao giờ hết.

[​IMG]
Thời lượng sử dụng của Mavic 2 Pro và Mavic 2 Zoom có thể nói là vẫn khả ổn trong thời điểm hiện tại với 31 phút sử dụng theo công bố của hãng . Những em làm nghề hoàn toàn có thể lựa chonj Mavic 2 Pro hay Mavic 2 Zoom bản combo cũ sẽ giúp người dùng có được thời lựa sử dụng máy lâu hơn , còn nếu không quá dư giả về tài chính cũng như là nhu cầu bài không quá dài thì lựa chọn Mavic 2 Pro hay Mavic 2 bản đơn likenew cũng không phải là 1 sự lựa chọn tồi.


Tổng kết: Top flycam giá rẻ cho người mới tập quay chụp

[​IMG]
Mình vừa đưa ra 1 vài gợi ý top flycam cho anh em làm nghề có thể lựa chọn cho mình 1 thiết bị tốt phù hợp với nhu cầu. Tất sẽ còn những lựa chọn khác như là Mavic 3 hay DJI mini 2 với mức cao hơn cũng như là thấp hơn. Mình đã lựa chọn nhưng sản phẩm ở tầm trung để anh em có thể đầu tư và sử dụng bền bỉ theo thời gian. Lựa chọn flycam cũ cũng là 1 sự lựa chọn mình cho răng cũng rất tốt bởi đôi khi mình làm nghề quan trọng nhất là hiệu năng đẻ phục vụ tốt công việc, tất nhiên là ai cũng thích được bóc seal nhưng nếu anh em còn đang cân nhắn thì flycam cũ sẽ là lựa chọn hợp lí. Chúc anh em chọn được thiết bị ưng ý cho mình trong top flycam của ngày hôm nay.

Phụ kiện Flytech cam kết chất lượng sản phẩm chính hãng 

1 – Dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp

Sản phẩm likenew hiện đang được bán tại shop Phukienflytech. Các sản phẩm máy ảnh cũ tại Phukienflytech sẽ được bảo hành theo các chính sách bảo hành của shop. Nhân viên kỹ thuật sẽ hỗ trợ bạn trong suốt quá trình mua hàng, đặc biệt nếu bạn là một Pilot mới, nhân viên sẽ hướng dẫn bạn các thao tác cơ bản để sử dụng sản phẩm.

2 –  Đầy đủ linh kiện thay thế chính hãng 

Với cam kết hàng chính hãng DJI,toàn bộ máy ảnh cũ hoàn toàn được bảo hành chính hãng 12 tháng và hỗ trợ sửa chữa tại Flytech.

3 – Cam kết của chúng tôi: Phụ kiện Flytech Việt Nam

  • Sản phẩm được giữ nguyên hộp, nguyên seal trước khi được nhập và kinh doanh tại Việt Nam
  • Sản phẩm đạt chuẩn 100%, chưa qua sử dụng hay khởi động máy.
  • Sản phẩm không có bất kỳ 1 lỗi do quá trình vận chuyển trước đó

.

.

Phụ kiện FLytech hân hạnh là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm của Sony, Nikon, Canon. Tới với chúng tôi, các bạn sẽ mua được những sản phẩm chính hãng với giá một mức giá tốt nhất trên thị trường.

Không chỉ những sản phẩm phụ kiện chính hãng  Chúng tôi cũng phân phối các dòng sản phẩm phụ kiện của máy ảnh Sony, Nikon, Canon… 

Hãy đến với phụ kiện flycam giá tốt để có được  mức giá tốt và chất lượng đảm bảo.

Hãy liên hệ trực tiếp với  Phụ kiện Flytech qua số điện thoại: 0866.781.866 / 0886.541.886

FanPage Facebook :Phụ Kiện Flytech / Hobbytech

Địa chỉ trực tiếp:

📍 Cơ sở 1 : LK05-19 KĐT Hoàng Huy Riverside – Thượng Lý – Hồng Bàng – Hải Phòng 

📍 Cơ sở 2 : Số 356 Giải Phóng – Phương Liệt – Thanh Xuân – Hà Nội

📍 Cơ sở 3 :  Số  56 đường Phạm Ngũ Lão ,P.Nguyễn Trãi ,Tp.Hải Dương 

📍 Văn phòng đại diện: 43/1 Trương Phước Phan – P.Bình Trị Đông – Q.Bình Tân – TP. HCM (tỉnh lộ 10 quẹo vô)

Chúng tôi cam kết mang sản phẩm tới tay các bạn với một mức giá tốt nhất cùng chất lượng tuyệt vời nhất

Bình luận

0886 54 1886