Home » Tin tức » Hướng dẫn chọn mua flycam tầm trung chi tiết – 2020

Hướng dẫn chọn mua flycam tầm trung chi tiết – 2020

Rate this post
Rate this post

Flycam tầm trung là gì? Những flycam tầm trung giá rẻ nên mua năm 2020

Flycam tầm trung

Khái niệm “drone” được dùng để chỉ những chiếc máy bay không người lái có gắn camera. Ở việt nam chúng được biết tới với tên gọi “Flycam”Flycam hay còn được gọi là máy bay điều khiển từ xa có camera.  Flycam là thiết bị có gắn camera để phục vụ cho việc quay phim, chụp ảnh từ trên cao. Camera được giữ bởi một Gimbal chống rung, cho chúng ta những bức ảnh, những video hết sức mượt mà, chân thật và sống động.

Ảnh chụp Lăng Minh Mạng (thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên - Huế)

Ảnh chụp Lăng Minh Mạng (thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên – Huế)

 

Trên thị trường hiện nay chia làm 2 phân khúc đó là flycam cao cấp và flycam tầm trung – giá rẻ. Những dòng flycam cao cấp có giá rất cao chúng ta cũng đã khá quen thuộc. Nhưng ở phân khúc flycam tầm trung – giá rẻ là một thị trường vô cùng rộng lớn với nhiều mẫu mã và mức giá khác nhau. Chúng ta hay cùng tìm hiểu flycam tầm trung là gì? Và đâu là flycam tầm trung giá rẻ đáng mua nhất nhé!

top-flycam-cao-cấp-DJI

Top flycam DJI cao cấp trên thị trường

“Flycam tầm trung là gì? Những thuật ngữ như “Flycam cao cấp”, “Flycam giá rẻ”, Flycam tầm trung” là cách để phân khúc thị trường flycam theo mức giá bán. Flycam tầm trung được hiểu là máy bay không người lái có lắp camera ở mức giá vừa phải (thường là từ 3.000.000đ đến 7.000.000đ), camera phân khúc này có chất lượng từ HD đến full HD, cao hơn là 2K, 4K.”

                                                                   Trích dẫn: Hobyytech.vn

Nhận thấy được tiềm năng phát triển mạnh mẽ của thị trường flycam tầm trung. Nơi những người chơi không chuyên muốn có cảm giác trải nghiệm bay trên những dòng flycam cao cấp. Trước những nhu cầu đó, flycam tầm trung ngày được các hãng đẩy mạnh phát triển nghiên cứu và sản xuất. Những sản phẩm sở hữu thông số kỹ thuật và tính năng mạnh mẽ đáp ứng tốt những nhu cầu của người dùng. Những cái tên có thể nói là tốt nhất trong tầm giá 5 triệu: C-fly Faith 4K, SJRC F11 Pro, MJX Bugs 4W Pro, SJRC Z5, C-Fly Dream.

top-5-flycam-đáng-nên-mua-nhất-2020

Top 5 flycam tầm trung nên mua nhất

Sau khi có cơ hội trải nghiệm các mẫu flycam tầm trung, tôi đồng ý với đa số ý kiến cho rằng C-Fly Faith 4K là flycam 5 triệu đáng mua nhất. C-Fly Faith 4K là sản phẩm có thiết kế giống DJI Mavic Air, vô cùng nhỏ gọn để mang theo. Chất lượng camera 4K, hãng C-fly đã làm được điệu mà không nhiều hãng flycam tầm trung làm được. Camera 4K kết hợp gimbal 3 trục chống rung mạnh mẽ giúp hình ảnh quay mượt mà, ổn định. Về thời gian bay, C-fly Faith có thời gian bay lên tới 25 phút – rất đáng nể, thời gian này đã theo kịp cả các model cao cấp đình đám khác. Các chức năng an toàn, khoảng cách truyền, GPS cùng thiết kế gọn gàng, đẹp mắt cũng là điểm cộng của C-fly Faith 4K.

Hướng dẫn chọn mua flycam tầm trung chi tiết

Các phân khúc giá flycam trên thị trường hiện nay

Đầu tiên, hãy xác định ngân sách mình đang có và nhu cầu thực tại của bản thân. Do flycam có nhiều phân khúc giá khác nhau, nhưng có những phân khúc chính như sau:

+ Flycam giá rẻ, khá nhỏ gọn. Hiện nay trên những dòng drone này cũng được trang bị khá nhiều tính năng mới. Giá thành từ 500.000-2.000.000 đồng.

Flycam tầm trung, có gắn những loại camera từ HD cho đến FullHd. Giá thành từ 3.000.000 – 7.000.000 đồng.

+ Flycam cao cấp, sản phẩm với nhiều thiết bị, hệ thống cảm biến hỗ trợ, cùng với đó là tầm điều khiển, thời lượng bay dài… Giá thành trên 7 triệu đồng nhưng đa phần sẽ là từ 10 triệu trở lên.

phukienflytech-giá-flycam

Giá thành flycam tầm trung trên thị trường

Sau khi xác định được phân khúc và tầm giá cần mua, để có được cái nhìn tổng quan hơn bạn nên tìm đọc những bài đánh giá về những dòng flycam với cùng phân khúc. Ví dụ như những dòng drone, flycam 5 triêu nên mua chẳng hạn. Ở đây, người viết sẽ đưa tới bạn những danh sách khá đầy đủ những chiếc flycam tầm trung nên mua trong cùng tầm giá. Sau khi tìm được những sản phẩm bạn cho là phù hợp với nhu cầu, nên tìm đọc những bài đánh giá chuyên sâu về sản phẩm đó nếu muốn có cái nhìn chuyên sâu hơn

Xin mời các bạn tham khảo bài viết “ Top 5 flycam tầm trung 2020” tại đây.

Xác định 4 yếu tố cơ bản để chọn mua một chiếc Drone Flycam cho mình

Để chọn mua được một chiếc drone, flycam như ý bạn nên tập trung vào 4 đặc điểm sau: Phạm vi điều khiển, thời gian bay, chất lượng camera và các tính năng thông minh.

Phạm vi điều khiển:

Tùy theo mức giá mà tầm điều khiển của một chiếc drone có thể dao động tự 30 mét đến hàng nghìn mét. Trên các sản phẩm cao cấp của DJI là Phantom series và DJI Mavic series có khoảng cách điều khiển lên tới 7 km tuy nhiên tất cả các thông số đều được đặt trong điều kiện lý tưởng.

phukienflytech-khoảng-cách-điều-khiển-flycam

Phạm vi điều khiển của flycam tầm trung

Đối với phân khúc flycam tầm trung, phạm vi điều khiển sẽ từ 600m – 2000m. Cái tên tiêu biểu có thể nhắc tới đó là C fly Faith 4k tới từ hãng C fly với phạm vi bay lên tới 2000m.

Thời gian bay:

Đây là một yếu tố rất quan trọng cần được quan tâm đối với bất kỳ ai khi chơi flycam. Với công nghệ ngày càng phát triên các dòng flycam tầm trung hiện nay sẽ cho thời gian bay khoảng 18-25 phút. Tất nhiên, thời lượng bay càng cao thì giá thành sẽ càng đắt.

phukienflytech-thời-gian-bay-của-flycam

Thời gian bay flycam tầm trung càng lâu càng đáng giá

Tuy nhiên để tăng thời lượng bay, bạn có thể mua thêm những cục pin sơ cua của hãng sản xuất, điều này tăng tối đa thời gian bay, nhưng có thể gây tổn hại cho động cơ nếu bạn sử dụng liên tục nhiều cục pin. Có 3 model flycam tầm trung 2020 có thể nhắc tới đó là C-Fly Faith 4K và SJRC F11 Pro bay được đến 25 phút và MJX Bugs 4W 4K là 23 phút.

Chất lượng camera:

Những năm trở lại đây, thị trường flycam tầm trung sôi động trở lại với  việc các hãng đầu tư sản xuất và nghiên cứu phát triển camera flycam tầm trung. Ở tầm giá 5.000.000 – 7.000.000 VNĐ chúng ta đã có thể sở hữu những chiếc flycam tầm trung có camera HD hoặc full HD.

phukienflytech-cấu-tạo-camera-ngày-càng-được-nâng-cấp

Cấu tạo camera flycam tầm trung ngày càng cải tiến

Và vào cuối nửa cuối năm 2019 những cụm camera chất lượng cao 2K và 4K đã được trang bị trên những sản phẩm tầm trung, chúng ta có thể kể tới đó là C-fly Faith 4K, MJX Bugs 4W 4K.

Tính năng hỗ trợ:

Trên những dòng drone, flycam tầm trung hiện nay đã được trang bị đầy đủ những tính năng hỗ trợ tối đa cho người mới chơi như tự động giữ độ cao, tự động cất cánh, hạ cánh, tự đông quay trở về,…Một vài năm trở lại đây, những hệ thống GPS, hệ thống cảm biến giúp định vị flycam khi bay đã được sử dụng trên các thiết bị tầm trung khiến chúng trở nên thông minh và thân thiện hơn.

phukienflytech-chế-độ-bay-return-to-home

Chế độ bay return to home

 

C fly faith 4K có phải là flycam tầm trung 5 triệu đáng mua nhất năm 2020?

Trong phân khúc flycam 5 triệu C fly faith 4K được coi là sự lựa chọn tốt nhất. Là bản nâng cấp tuyệt vời từ người tiền nhiệm C fly faith. Được trang bị những tính năng mà chỉ có thể tìm thấy trên các sản phẩm flycam cao cấp như camera 4K, gimbal 3 trục. Chất lượng hình ảnh của C fly fiath 4K so với các đổi thủ trong tầm giá có phần nhỉnh hơn. C Fly Faith 4K xứng đáng là top 5 flycam tầm trung đáng mua nhất năm 2020.

phukienflytech-top-5-flycam-tầm-trung-2020

Top 5 flycam tầm trung nên mua nhất

 

Thiết kế gập gọn, chắc chắn, đẹp mắt

Flycam C fly faith 4k sở hữu thiết kế vô cùng nhỏ gọn, có thiết kế khá tương đồng với sản phầm DJI Mavic Air tới từ hãng flycam nổi tiếng DJI. Thiết kế gấp gọn, giúp bạn rất nhiều trong việc thao tác và mang theo bên mình trong.  Tuy nhỏ gọn: 172x90x55 mm, nhưng trong thực tế flycam C-Fly Faith 4K có khả năng kháng gió cực tốt.

phukienflytech-thiết-kế-gập-gọn-linh-hoạt

C Fly Faith 4K thiết kế gập gọn linh hoạt

Kích thước nhỏ gọn nằm trong lòng bàn tay, dễ dang di chuyển và bảo quản. Xét trong phân khúc giá flycam tầm trung thì flycam C-fly Faith 4K được coi là đối thủ cạnh tranh với Hubsan zino h117s  tới từ hãng Hubsan.

Camera 4K – gimbal 3 trục chất lượng cao

Trong phân khúc flycam 5 triệu không có nhiều sản phẩm có trong mình cụm camera 4k chất lượng cao. Nhưng với sự xuất hiện của C fly Faith 4K, đã giúp những người mới chơi tiết kiệm được một khoảng ngân sách khi chưa muốn mua một sản phẩm flycam cao cấp ngay nhưng vẫn có được trải nghiệm cao cấp trên chiếc flycam C fly Faith 4K.

phukienflytech-camera-chất-lượng-cao

C fly faith 4K camera 90 độ

Gimbal chống rung là một công nghệ rất cao cấp mà trước đây chỉ có trên những dòng đắt tiền của DJI thì hiện nay nó đã được trang bị trên những chiếc flycam tầm trung, đặc biệt C-fly faith 4K đã có gimbal chống rung 3 trục giúp hình ảnh rất êm, mượt, công nghệ chống rung rất bá đạo cho chất lượng hình ảnh khác biệt rất lớn với những flycam trong cùng tầm giá.

Flycam C fly Faith 4k được trang bị cum camera 4k có thể nghiêng tới 90 độ. Chất lượng hình ảnh đẹp hơn, trong hơn, độ chi tiết sâu hơn và màu sắc sống động hơn. Một cải tiến rất đáng kể và chiều lòng khách hàng khi rất nhiều người chơi quan tâm đến chất lượng hình ảnh trên flycam.

Thời lượng pin lên tới 25 phút

C fly faith 4k sở hữu thời gian lên tới 25 phút chỉ với 1 lần sạc, ngang ngửa với các mẫu flyacm cao cấp. Đây là một trong ít số flycam giá rẻ đáng mua nhất với khoảng cách bay lên tới 2000m, không có nhiều flycam tầm trung cho phép bạn bay với khoảng cách như vậy. Với mức giá 5 triệu VNĐ, đây là một mức giá khá hời khi sở hữu chiếc flycam này

phukienflytech-thời-lượng-pin-c-fly-faith4k

Viên pin dung lượng lớn cung cấp 25 phút bay

 

Cảm biến siêu âm, cảm biến quang, định vị GPS, chế độ bay thông minh

Hệ thống cảm biến ở dưới  bụng bằng sóng siêu âm và cảm biến quang  giúp máy bay giữ vị trí tốt hơn trong môi trường không có GPS hoặc khi máy bay ở độ cao dưới 10m mà không cần định vị GPS. Hệ thống GPS/GLONASS cung cấp vị trí chính xác để giúp các “ phi công” thoát khỏi nỗi lo mất máy bay hay mất kiểm soát hướng bay với chức năng RTH( Return to Home), gọi máy quay trở về khi tín hiệu yếu, hết pin hoặc máy bay ra khỏi phạm vi an toàn.

phukienflytech-hệ-thống-cảm-biến-thông-minh

Hệ thống cảm biến thông minh C Fly Faith 4K

 

Tính năng thông minh có trên C Fly Faith 4K

  • Sở hữu các tính năng bay thông minh cơ bản như :
  • Chế độ Follow me : Faith bay theo bạn đến bất cứ đâu.
  • Chế độ bay theo quỹ đạo : Kích hoạt chế độ này, điều chỉnh camera theo góc phải, tạo máy bay không người lái Faith xung quanh bạn.
  • Bay theo điểm tham chiếu : Faith sẽ bay theo lộ trình mà bạn đã cài đặt trước đó.

phukienflytech-tính-năng-thông-minh-flycam-cfly-faith-4k

Tính năng bay thông minh của Cfly Faith 4K

Tính năng tự động bay trở về chỉ với một phím khi pin yếu hoặc tín hiệu yếu.

Động cơ không chổi than bền bỉ 

Động cơ không chổi than cũng giúp cải thiện tuổi thọ của flycam, giảm tránh các lỗi vặt như trên động cơ có chổi than sau một thời gian sử dụng. Trong thử nghiệm thực tế, flycam c fly Faith có tốc độ bay tối đa lên tới 25 km/h, rất ấn tượng.

phukienflytech-động-cơ-cải-tiến-c-fly-faith-4k

Động cơ không chổi than C fly faith 4K 

 

Giá bán C fly Faith 4K

Giá Flycam C-fly Faith 4K hiện nay đang được bán tại Hobbytech Việt Nam là: 5.190.000đ

Ngoài C fly faith 4K – nên mua flycam tầm trung nào cho người mới chơi?

Bên cạnh C fly faith 4K chúng ta vẫn còn rất nhiều cái tên có thể kể tới như SJRC F11 Pro, MJSX Bug 4W pro,..

Các bạn có thể xem trục tiếp các sản phẩm tại đây.

Shop flycam tầm trung uy tín – giá rẻ tại Hải Phòng, Hà Nội, Hồ Chí Minh

Nhận thấy nhu cầu mua bán, tìm kiếm và sửa chữa flycam tại Hải Phòng ngày càng cao, chúng tôi HobbyTech đã thành lập và đáp ứng nhu cầu chơi flycam của người dân thành phố hoa phượng đỏ.

phukienflytech-facebook-phụ-kiện-flycam

Page phụ kiện fly-tech giá tốt

Chúng tôi tự hào là nhà phân phối các sản phẩm phụ kiện chính hãng tới từ SunnyLife, PGYTech, Hubsan, SJRC và DJI trong năm 2020. Cam kết các sản phẩm với mức giá tốt nhất tới tay khách hàng.

Hotline:0965.895.885

FB: HobbyTech

Web: https://phukienflytech.vn , www.hobbytech.vn

Comments

0965 895 885