Trang chủ » Tin tức » Flycam tầm trung C fly faith – flycam 5 triệu đáng mua nhất 2020

Flycam tầm trung C fly faith – flycam 5 triệu đáng mua nhất 2020

5/5 - (1 bình chọn)

flycam-cũ

5/5 - (1 bình chọn)

Flycam tầm trung là gì?

Trước khi tìm hiểu Flycam tầm trung là gì? Ta sẽ tìm hiểu sơ qua:

Khái niệm “drone” được dùng để chỉ những chiếc máy bay không người lái có gắn camera. Ở việt nam chúng được biết tới với tên gọi “Flycam”. Flycam hay còn được gọi là máy bay điều khiển từ xa có camera.  Flycam là thiết bị có gắn camera để phục vụ cho việc quay phim, chụp ảnh từ trên cao. Camera được giữ bởi một Gimbal chống rung, cho chúng ta những bức ảnh, những video hết sức mượt mà, chân thật và sống động.

Ảnh nghệ thuật chụp từ flycam

Công nghệ ngày càng phát triển thì chất lượng camera ngày càng được hoàn thiện tốt hơn qua từng phiên bản. Qua nhiều cải tiến và nâng cấp, hiện tại flycam giá rẻ đã có nhiều tính năng thông minh và tiện ích hơn, nhiều thiết kế độc đáo, chủng loại khác nhau. Với nhiều lĩnh vực có thể sử dụng flycam nó đang trở thành thiết bị được ứng dụng rộng rãi rất được giới quay phim – chụp ảnh cũng như dân du lịch yêu thích.

Sự phát triển mạnh mẽ của flycam tầm trung

 

Trên thị trường hiện nay chia làm 2 phân khúc đó là flycam cao cấp và flycam tầm trung – giá rẻ. Những dòng flycam cao cấp có giá rất cao chúng ta cũng đã khá quen thuộc. Nhưng ở phân khúc flycam tầm trung – giá rẻ là một thị trường vô cùng rộng lớn với nhiều mẫu mã và mức giá khác nhau. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu flycam tầm trung là gì? Và nên mua flycam nào cho người mới chơi?

Flycam tầm trung đáng mua nhất

 

Flycam tầm trung được hiểu là máy bay không người lái có lắp camera ở mức giá vừa phải 3 triệu – 7 triệu, camera phân khúc này có chất lượng từ HD đến full HD và 4K tùy theo từng khoảng giá trong phân khúc.

Vậy trong khoảng thời gian giữa năm 2020, nên mua flycam tầm trung giá rẻ nào. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu 2 model có lẽ đáng mua nhất trong tầm giá 5 triệu là C fly faith 4K và  Hubsan Zino H117s. Bên cạnh đó, các bạn có thể xem thêm “top 5 flycam tầm trung đáng mua nhất 2020” tại đây

 

C fly faith 4k có phải là kẻ thống trị nhóm flycam tầm trung 5 triệu?

Flycam C fly faith 4K là cái tên đầu tiên mà tôi mà tôi nhắc tới trong bài viết này, tầm trung đáng mua nhất trong tầm giá 5 triệu. C fly faith 4k là bản nâng cấp tuyệt vời của người tiền nhiệm C fly faith. Camera nâng cấp lên chất lượng Camera 4K thực sự là một điều rất tuyệt vời, với chất lượng cực kì tốt, gimbal chống rung 3 trục giúp hình ảnh êm, mượt không rung lắc, công nghệ chống rung tuyệt vời của hãng C Fly hứa hẹn sẽ đem đến cho người dùng một trải nghiệm hình ảnh trên cao đáng nhớ.

C-Fly Faith 4K flycam tầm trung giá tốt nhất

 

Thiết kế C fly faith 4k – gọn nhẹ, gấp gọn

Flycam C fly faith 4k sở hữu thiết kế vô cùng nhỏ gọn, có thiết kế khá tương đồng với sản phầm DJI Mavic Air tới từ hãng flycam nổi tiếng DJI. Thiết kế gấp gọn, giúp bạn rất nhiều trong việc thao tác và mang theo bên mình trong.  Tuy nhỏ gọn: 172x90x55 mm, nhưng trong thực tế flycam C-Fly Faith 4K có khả năng kháng gió cực tốt. Kích thước nhỏ gọn nằm trong lòng bàn tay, dễ dang di chuyển và bảo quản. Xét trong phân khúc giá flycam tầm trung thì flycam C-fly Faith 4K được coi là đối thủ cạnh tranh với Hubsan zino h117s  tới từ hãng Hubsan.

C-Fly Faith 4K thiết kế gấp gọn, linh hoạt

Camera – gimbal chất lượng cao

Gimbal chống rung là một công nghệ rất cao cấp mà trước đây chỉ có trên những dòng đắt tiền của DJI thì hiện nay nó đã được trang bị trên những chiếc flycam tầm trung, đặc biệt C-fly faith 4K đã có gimbal chống rung 3 trục giúp hình ảnh rất êm, mượt, công nghệ chống rung rất bá đạo cho chất lượng hình ảnh khác biệt rất lớn với những flycam trong cùng tầm giá.

Hệ thống gimbal 3 trục trên C-Fly Faith 4K

 

Flycam C fly Faith 4k được trang bị cum camera 4k có thể nghiêng tới 90 độ. Chất lượng hình ảnh đẹp hơn, trong hơn, độ chi tiết sâu hơn và màu sắc sống động hơn. Một cải tiến rất đáng kể và chiều lòng khách hàng khi rất nhiều người chơi quan tâm đến chất lượng hình ảnh trên flycam.

 

Thời lượng pin và hệ thống GPS

Flycam C fly faith 4k sở hữu thời gian lên tới 25 phút chỉ với 1 lần sạc, ngang ngửa với các mẫu flyacm cao cấp. Đây là một trong ít số flycam giá rẻ đáng mua nhất với khoảng cách bay lên tới 2000m, không có nhiều flycam tầm trung cho phép bạn bay với khoảng cách như vậy. Với mức giá 5 triệu VNĐ, đây là một mức giá khá hời khi sở hữu chiếc flycam này

 

Thời lượng pin lên tới 25 phút trên C-fly Faith 4K

 

Hệ thống cảm biến ở dưới  bụng bằng sóng siêu âm và cảm biến quang  giúp máy bay giữ vị trí tốt hơn trong môi trường không có GPS hoặc khi máy bay ở độ cao dưới 10m mà không cần định vị GPS. Hệ thống GPS/GLONASS cung cấp vị trí chính xác để giúp các “ phi công” thoát khỏi nỗi lo mất máy bay hay mất kiểm soát hướng bay với chức năng RTH( Return to Home), gọi máy quay trở về khi tín hiệu yếu, hết pin hoặc máy bay ra khỏi phạm vi an toàn.

 

Tính năng thông minh có trên C Fly Faith 4K

Tính năng thông minh C-fly Faith 4K

 

Sở hữu các tính năng bay thông minh cơ bản như :

  • Chế độ Follow me : Faith bay theo bạn đến bất cứ đâu.
  • Chế độ bay theo quỹ đạo : Kích hoạt chế độ này, điều chỉnh camera theo góc phải, tạo máy bay không người lái Faith xung quanh bạn.
  • Bay theo điểm tham chiếu : Faith sẽ bay theo lộ trình mà bạn đã cài đặt trước đó.
  • Tính năng tự động bay trở về chỉ với một phím khi pin yếu hoặc tín hiệu yếu.

Thông tin chi tiết giá bán C Fly Faith 4K tại đây

 

Hubsan zino h117s – Đối thủ tầm giá flycam tầm trung C fly faith 4K

Thương hiệu Hubsan là một thương hiệu đình đám trong phân khúc flycam tầm trung. Hubsan với sự phong phú về sản phẩm mọi mức giá. Hubsan zino h117s chắc chắn là một trong những máy bay không người lái điều khiển từ xa hàng đầu dưới $300 đô la tại thời điểm viết bài viết này.

 

Hubsan zino h117s flycam tầm trung đáng mua

 

Hubsan zino h117s là một máy bay không người lái có thể gập lại đi kèm với camera 4K và một số tính năng nâng cao. Nó là một lựa chọn thay thế rẻ hơn cho những người thích DJI Mavic và Parrot Anafi. Nó đi kèm với các chế độ bay tiên tiến đã được cài. Với một pin thông minh sẽ cảnh báo khi oin trong trạng thái yếu. Đây là một máy bay không người lái 4K giá cả phải chăng, phù hợp cho cả người chụp ảnh trên không và người mới bắt đầu.

Thiết kế Hubsan zino h117s

Hubsan zino h117s là một máy bay không người lái có thể gập lại, giúp nó nhỏ gọn và dễ dàng mang theo, và chỉ nặng hơn 700g. Nếu bạn đi du lịch nhiều và tìm kiếm một máy bay không người lái chất lượng cao tốt, Hubsan Zino là sự lựa chọn hoàn hảo. Vở được làm từ chất liệu polycarbonate chất lượng cao, bền và không dễ bị hư hại, điều này rất tốt cho những người mới

 

Thiết kế gập gọn, linh hoạt của Hubsan Zino H117s

 

Cụm camera – gimbal chất lượng cao

Hubsan zino h117s là số ít flycam tầm trung dưới 5 triệu có camera 4k, với nó bạn có thể chụp ảnh trên không ở mức độ chuyên nghiệp mà không phải chi một khoản quá lớn. Hỗ trợ quay video FHD ở 30 Fps kết hợp với ộ xử lý hình ảnh Ambarella hiện đại và gimbal 3 trục tiên tiến sẽ đảm bảo rằng video và hình ảnh của bạn không bị biến dạng.

Camera chất lượng 4K – Hubsan Zino H117s

Thời lượng pin Hubsan zino H117s

Được trang bị viên Pin thông minh – Đây là pin Lithium ion thế hệ mới, cung cấp thời gian bay dài hơn cho hầu hết các máy bay quay camera trong tầm giá. Khi pin đạt mức sạc thấp, chức năng trở về nhà tự động sẽ được kích hoạt và drone sẽ trở về vị trí của bạn. Dung lượng pin là 3000 mAh và điều này cung cấp thời gian bay khoảng 20-23 phút.

Thời gian bay lên tới 23 phút của Hubsan Zino H117s

 

Mặc dù 20 phút là thời gian bay thực tế, nhưng nó vẫn không đủ để thưởng thức trọn vẹn trải nghiệm máy bay không người lái của bạn. Đây là lý do tại sao tốt nhất để mua một vài pin dự phòng và sạc đầy pin trước khi bạn ra ngoài bay.

Tính năng bay thông minh trên Hubsan zino h117s

Máy bay thế hệ mới Flycam Hubsan Zino h117s sở hữu nhiều tính năng bay thông mình, giúp người dùng có những trải nghiệm bay vô cùng tuyệt vời: chế độ không đầu, chế độ bay Follow me giúp máy bay đi theo chủ nhân, Return-one-key tự động quay trở về khi mất tín hiệu hoặc sắp hết pin, chế độ bay theo đường vạch trước, chế độ panorama cho những hình ảnh quay góc rộng,..

Tính năng bay thông minh Hubsan Zino H117s

 

Xem thông tin chi tiết giá bán Hubsan zino h117s tại đây.

 

Mua flycam tầm trung 5 triệu – Nên mua C fly faith hay Hubsan Zino h117s cũ năm 2020?

Để mua một sản phẩm máy bay không người lái điều khiển từ xa tầm trung 5 triệu, hai cái tên nổi bật trong số này là C- fly faith 4k và Hubsan Zino h117s.

Thiết kế cả 2 đều mang trong mình thiết kế cánh gập, gọn độ chắc chắn cao. Cảm giác cầm nắm chắc chắn vừa tay, trọng lượng 2 model có phần tương đương nhau vào khoảng 790g. Với thiết kế trên đem lại trải nghiệm bay rất tốt với cá nhân tôi.

Hệ thống cảm biến thì C – Fly faith 4k so với Hubsan zino h117s đã có sự cải tiến về hệ thống cảm biến quang và cảm biến siêu âm. Theo đó sẽ giúp cảm biến  giúp flycam giữ vị trí tốt hơn trong môi trường không có GPS.

Cả 2 đều được trang bị hệ thống chống rung 3 trục, nhưng khi bay thực tế, hubsan zino cho thấy công nghệ chống rung của mình nhỉnh hơn so với c-fly khi bay trong môi trường thời tiết nhiều gió mạnh hay bay với tốc độ cao

Rõ ràng là khi mua một sản phẩm,mức giá luôn là yếu tố quan trọng với người tiêu dùng. Ở đây, người ta đánh giá flycam C – Fly faith 4k  có ưu thế hơn khi mức giá chỉ có $250, trong khi Hubsan zino h117s có giá lên  đến $300. Tất nhiên số tiền bỏ ra nhiều hơn thì tiện ích bạn nhận được sẽ nhiều hơn, nhưng bạn nên cân nhắc thật kỹ giữa lợi ích và chi phí sao cho chiếc flycam của bạn mang lại sự thỏa mãn cao nhất.

 

Shop flycam tầm trung uy tín – giá rẻ tại Hải Phòng, Hà Nội, Hồ Chí Minh

Nhận thấy nhu cầu mua bán, tìm kiếm và sửa chữa flycam tại Hải Phòng ngày càng cao, chúng tôi HobbyTech đã thành lập và đáp ứng nhu cầu chơi flycam của người dân thành phố hoa phượng đỏ.

Chúng tôi tự hào là nhà phân phối các sản phẩm phụ kiện chính hãng tới từ SunnyLife, PGYTech, Hubsan, SJRC và DJI trong năm 2020. Cam kết các sản phẩm với mức giá tốt nhất tới tay khách hàng.

Khi mua flycam tại Hobbytech bạn có quyền:

  • Kiểm tra trước khi nhận hàng và thanh toán.
  • Bảo hành hàng hóa chính hãng tới 12 tháng
  • Đổi trả trong 1 tuần kể từ ngày nhận hàng thành công nếu có bất kỳ lỗi từ nhà sản xuất.
  • Và một số phần quà bất ngờ khác
Tags: flycam tầm trung

Bình luận

0886 54 1886