Trang chủ » Tin tức » Top 5 action camera – camera hành trình tốt nhất năm 2020

Top 5 action camera – camera hành trình tốt nhất năm 2020

5/5 - (1 bình chọn)

flycam-cũ

5/5 - (1 bình chọn)

Top 5 action camera – camera hành trình tốt nhất năm 2020

Action Camera hiện đang là thiết bị cá nhân đang rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây bởi xu sự nhỏ gọn, linh động trong đa số các môi trường và với cấu hình camera có chất lượng tốt không kém gì so với những máy ảnh kỹ thuật số chuyên nghiệp.

Hiện nay nhu cầu quay phim ghi hình ngày càng cao, từ việc sử dụng flycam để ghi hình phóng sự cưới, sự kiện. Những mẫu máy quay phim cầm tay nhỏ gọn trong lòng bàn tay. Bên cạnh đó điện thoại thông minh cũng là một thiết bị quay phim rất mạnh. Nhưng với những tác vụ chuyển động, di chuyển liên tục, bơi, chạy,… thì action camera sẽ là lựa chọn tốt nhất.

Để giúp các bạn có cái nhìn khách quan và đưa ra quyết định mua phù hợp nhất, dưới đây phukienflytech sẽ tổng hợp và phân tích top 5 action camera tốt nhất năm 2020.

Những lí do chúng ta nên mua action camera

Điện thoại thông minh của bạn bây giờ có thể có khả năng quay một số video ấn tượng, nhưng một camera hành động vẫn có thể là một khoản đầu tư tuyệt vời vì một vài lý do. Thứ nhất, chúng có xu hướng nhỏ gọn và không thấm nước hơn hầu hết các điện thoại, điều đó có nghĩa là bạn có thể đưa chúng đến những nơi mà điện thoại của bạn không tới được.

Nhờ một loạt các phụ kiện, chúng cũng có thể được gắn vào mũ bảo hiểm, ván lướt sóng, xe hơi và các vật thể khác. Các chế độ mới nhất từ ​​GoPro cũng cung cấp các chế độ chụp được đánh bóng như HyperLapses (đang di chuyển thời gian) hoặc, trong trường hợp của GoPro Max, tùy chọn quay video 360 độ sau đó cho phép bạn chọn vị trí của máy ảnh trong một cảnh, sau khi bạn quay nó. 

Trong bài viết hôm nay phukienflytech sẽ nêu 5 cái tên action camera đáng mua nhất trong năm 2020

Aciton camera tốt nhất năm 2020

1. GoPro Hero 8 Black

GoPro – một thương hiệu đã từ lâu không còn mấy xa lạ với bất kỳ ai quan tâm máy quay cầm quay hành động, camera hành trình du lịch. Tiếp tục sự thành công trong thị trường máy quay phim hành động, gần đây là những model action camera đình đám như GoPro Hero 7 và giờ là cái tên GoPro Hero 8 Black sản phẩm máy quay  phim hành động, du lịch tốt nhất được GoPro sản xuất tính tới thời điểm hiện tại là tháng 5 năm 2020.

Đây là chiếc action camera tốt nhất đáng mua và có giá cao nhất tại thời điểm hiện tại. Những tính năng từ mẫu Action camera của thương hiệu GoPro đem lại là không thể phủ nhận

Giá GoPro Hero 8 Black

Hiện nay giá của sản phẩm này trên thị trường có giá 7.490.000 VNĐ, liệu mức giá này đã tốt? Hãy cùng phân tích chi tiết hơn một chút nào.

Thông số Action gopro hero 8 black

  • Trọng lượng: 126g
  • Không thấm nước: 10m
  • Video 4K: lên tới 60 khung hình/giây, 1080: lên tới 240 khung hình/giây, 720: lên tới 240 khung hình/giây 
  • Độ phân giải Stills: 12MP | Pin: 1220mAh

Sự xuất hiện của đã xoán ngôi vương về camera hành trình ghi hình của gopro hero 7. GoPro Hero8 Black rất dễ sử dụng, có nhiều tính năng mới và tự hào là công nghệ ổn định hình ảnh tốt nhất cho đến nay. Quan trọng nhất, có một tùy chọn livestream trên gopro hero 8 black, vì vậy bạn có thể chia sẻ những video của mình với phần còn lại của thế giới trực tiếp trên Facebook nếu bạn muốn. 

GoPro thậm chí đã sắp xếp hợp lý ứng dụng, giúp việc chỉnh sửa và chia sẻ clip của bạn dễ dàng hơn. Việc gắn máy ảnh lên chân máy cũng dễ dàng hơn. Nói chung, đó là một camera hành động được cân nhắc kỹ lưỡng cho cả người người mới bắt đầu và có kinh nghiệm lâu năm

2. DJI Osmo Action

DJI Osmo Action là  máy quay phim hành động nhỏ nhất thế giới . DJI Osmo Action Camera là sản phẩm camera hành động đầu tiên được DJI sản xuất và cạnh tranh trực tiếp với Gopro Hero 7. Vẻ ngoài thiết kế có phần giống với Gopro Hero về cả kích thước và hình dáng. Là một sản phẩm tới từ DJI nên giá Osmo Action khá cao nhưng những tính năng và trải nghiệm đem lại là rất tốt

Giá DJI Osmo Action

Hiện nay giá của sản phẩm này trên thị trường có giá 6.990.000 VNĐ. Hãy cùng phân tích chi tiết hơn một chút nào.

Tính năng nồi bật

Có tới 2 màn hình hiển thị và được trang bị 1 góc kính góc siêu rộng 145 độ, trong đó có 3 thấu kính phi cầu giúp hạn chế hiện tượng méo ảnh, cho ảnh trong và sắc nét.  
DJI Osmo Action được trang bị chống rung điện tử “Rock Steady” mang lại những video mượt mà có độ ổn định cao.

Chất lượng video cao nhất trên DJI Osmo Action camera là 4K 60 Fps cho hình ảnh hiển thị trung thực, màu sắc sống động chi tiết cao. Đáp ứng tốt tiêu chuẩn về chịu va đập, chịu nước, chông bụi,… Nắp ống kính loại bỏ bụi bẩn và chất lỏng, dấu vân tay. Đây là một chiếc action camera phù hợp với nhiều mục đích và nhu cầu sử dụng từ du lịch, hành động, quay phim,…

3- Sony Action Cam

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực ghi hình, các sản phẩm tới từ Sony bên cạnh thương hiệu thì giá Sony Action Camera có thể nói là cao nhất so với các action camera khác. Mặc dù giá cao nhưng sony vẫn có một lượng người dùng đông đảo. Với sản phẩm Sony RX0 II action camera – Máy quay video 4K nhỏ nhất thế giới

Giá Sony Action Cam

Hiện nay giá của sản phẩm này trên thị trường có giá 13.990.000 VNĐ. Hãy cùng phân tích chi tiết hơn một chút nào.

Thông số nổi bật

  • Trọng lượng: 132g 
  • Không thấm nước: 1m
  • Video 4K: lên tới 30 khung hình/giây, 1080: lên tới 120 khung hình/giây, 720: lên tới 960 khung hình/giây
  • Độ phân giải Stills: 15.3MP
  • Tuổi thọ pin: xấp xỉ. 2 giờ

Những thông số quay phim được trang bị trên nó thật ấn tượng. Máy ảnh thế hệ thứ hai nhỏ bé này tự hào có cảm biến 1 inch lớn (giống như máy ảnh compact cao cấp của Sony) có thể chụp ảnh tĩnh 15.3MP, trong khi đó có ống kính góc rộng cố định Zeiss Tessar T * 24mm f / 4. Không chỉ siêu nhỏ gọn, mà còn có khả năng chống va đập và chống thấm nước, RX0 II có thể quay cảnh 4K ở tốc độ 30 khung hình / giây và cảnh quay Full HD ở tốc độ 120 khung hình / giây

Đây là một action camera hơi khó sử dụng và đắt tiền, vì vậy nó không phù hợp đối với người dùng thông thường, nhưng đối với những người tìm kiếm một chiếc máy ảnh chắc chắn có thể quay những thước phim 4K tuyệt vời, điều này không nên bỏ qua. 

4- Xiaomi Action Camera

Chúng ta luôn biết tới Xiaomi là hãng sản xuất các thiết bị công nghệ với giá thành rẻ nhưng vẫn có những tính năng cao cấp giúp người dùng dễ dàng mua và trải nghiệm. Và Xiaomi Action Camera 4k với giá trên thị trường khoảng 2.900.000 một mức giá dễ tiếp cận hơn với mọi người.

Thông số Xiaomi Action 4K

Xiaomi Action 4K là chiếc máy quay đã ra mắt được 3 năm, nhưng những tính năng mà nó đem lại vẫn rất tốt với độ phân giải 4k 30fps – 1080p 100fps, nhỏ nhẹ, sang trọng…và một mức giá phải chăng. Một camera đi phượtcamera du lịch tốt. Màn hình cảm ứng 2.4 inch, là đây là action camera có màn lớn nhất trong số các camera hành động.

Chế độ quay Xiaomi 4K

Ngoài ra, chiếc máy quay hành động còn hỗ trợ nhiều chế độ chụp và quay khác như: chế độ chụp ảnh liên tiếp, quay Video time lapse, chụp ảnh hẹn giờ, v.v…. Giúp bạn có được những bức ảnh thú vị và những đoạn video hấp dẫn sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.Về thời gian sử dụng, với dung lượng pin 1450mAh, ở chế độ video 4K /30fps chúng ta có hơn 2 giờ video và sẽ là gần 3 giờ khi chọn chất lượng full HD 1080p/60fps.

5- SJ Camera Aciton     

SJ Camera là hãng có nhiều phân khúc giá action camera để chúng ta có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu từ quay phim hành động chuyên nghiệp, quay thể thao, quay phim du lịch,… Nổi bật trong đó là mẫu action camera SJ8 Pro camera thể thao cao cấp trong dòng Camera hành trình. Camera hành trình SJ8 PRO được trang bị cấu hình với thông số mạnh mẽ nhất và cạnh tranh với các hãng trên thị trường

Thiết kế SJ8 PRO

SJ8 PRO còn được trạng bị màn hình kép mặt trước là LCD 0.96 inch hỗ trợ hiện thị các thông số cơ bản, và màn hình hiển thị chính phía sau là màn hình LCD 2.33 inch hỗ trợ cảm ứng giúp người dùng dễ dàng thao tác hơn. Đặc biệt, SJ8 PRO được trang bị vỏ hộp chống nước cao cấp giúp chống nước lên tới độ sâu 30m. Bởi vậy, khách hàng có thể mang đi bơi lặn với cảm giác an toàn và mang lại những thước phim đẹp rõ nét .

Là một mẫu camera hành động cao cấp vì vậy SJ8 Pro có thể thực hiện ghi video ở độ phân giải 4K với tốc độ khung hình 60fps và 1080p với 120fps. Điều này giúp SJ8 Pro mang đến người dùng những video sắc nét và sống động mà vô cùng mượt mà. Và rất nhiều tính năng đi kèm chống rung Gyro, wifi, hỗ trợ điều khiển bằng remote,… đều có trên mẫu camera hành động này.

Trên đây là 5 mẫu Action Camera đáng mua nhất trong năm 2020 tới từ các thương hiệu hàng đầu. Action Camera là một thiết bị quay phim tuyệt vời đem lại trải nghiệm chân thực của dùng đến với người xem. Nếu có thể hãy sắm ngay cho mình một chiếc action camera và ra ngoài trải nghiệm.

Bên cạnh các sản phẩm gimbal, phukienflytech hiện đang cung cấp phụ kiện action camera, phụ kiện osmo action, osmo pocket,… các bạn có thể xem các sản phẩm tại đây. 

Tags: phụ kiện dji phụ kiện osmo action

Bình luận

0886 54 1886