DJI Power 1000

Rate this product

Trạng thái: Còn hàng

Mã sản phẩm:

Nhà sản xuất:

SĂN SALE TRÊN : 

Rate this product

 

 

DJI Power 1000

DJI Power 1000

Trạm sạc điện di động DJI Power 1000 là một hạng mục sản phẩm mở rộng của DJI, mang đến giải pháp toàn diện để cung cấp nguồn điện cho hầu hết các thiết bị gia dụng, trong đó gồm có máy bay không người lái. Với trạm sạc này, bạn có thể nhanh chóng nạp lại pin FPV, Flycam với tốc độ gấp 12 lần thông thường. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng trạm sạc trong những chuyến đi cắm trại hoặc sử dụng làm nguồn điện dự trữ tại nhà để sạc pin cho các thiết bị gia dụng. Thiết bị có khả năng đáp ứng nhu cầu điện năng cho hơn 99% các thiết bị gia dụng thông thường khác, sạc nhanh trong 70 phút, đảm bảo mang đến nguồn điện liên tục. 

.

dji-power-1000

DJI Power 1000 hỗ trợ sạc bằng năng lượng mặt trời

.

 

>> Xem thêm flycam DJI 

DJI Power 1000 – Thiết bị duy trì nguồn điện cho mọi nhà

Sạc nhanh đa thiết bị, duy trì nguồn điện ổn định cho gia đình

DJI Power 1000 sở hữu công suất đầu ra ấn tượng là 2200W, có khả năng hoạt động ổn định, cung cấp năng lượng điện cho khoảng 99% thiết bị gia dụng sử dụng hàng ngày. Dung lượng pin lớn 1024Wh, cho phép trạm sạc di động này có thể sạc nhanh cho máy bay không người lái DJI, có thể cất cánh chỉ trong 30 phút. 

  • Sạc nhanh máy ảnh kỹ thuật số gấp 49 lần.
  • Sạc nhanh điện thoại di động 57 lần.
  • Dùng để cắm điện tủ lạnh ô tô được trong khoảng 19 giờ.
  • Dùng để cắm điện cho tủ lạnh lên đến 45 giờ.
  • Có thể sử dụng cưa điện trong 40 phút,…

.

dji-power-1000

Thiết kế đảm bảo an toàn tối đa

.

Sạc nhanh cho máy bay không người lái của DJI

Dung lượng pin của các máy bay không người lái DJI thường không quá lớn. Do đó, để có thể bay liên tục, bạn cần cung cấp nguồn điện kịp thời cho nó để có thể tiếp tục những chuyến bay. DJI Power 1000 là một trong những thiết bị cung cấp nguồn điện di động nhanh chóng, giúp bạn có thể sạc nhanh máy bay không người lái cũng như các thiết bị điện tử của mình ngay mọi lúc mọi nơi.

Bạn có thể sạc pin máy bay không người lái từ DJI Power 1000, một cánh nhanh chóng. Với chức năng sạc siêu nhanh, thiết bị có thể giúp flycam và drone FPV của bạn có thể quay trở lại đường bay chỉ trong vòng 30 phút sạc. Với trạm phát điện di động DJI Power 1000 cùng 3 viên pin máy bay không người lái, bạn có thể tận hưởng cả ngày bay, sáng tạo vô vàn thước phim mà không cần lo lắng về dung lượng của chúng.

Thông tin về thời gian sạc chi tiết cho từng loại pin như sau:

  • Mavic 3 Series Intelligent Flight Battery: chỉ mất khoảng 32 phút để sạc mức pin từ 10% lên đến 95%.
  • DJI Air 3 Intelligent Flight Battery: chỉ mất khoảng 30 phút để sạc mức pin từ 10% lên đến 95%.
  • Inspire 3 TB51 Intelligent Flight Battery: chỉ mất khoảng 28 phút để sạc mức pin từ 10% lên đến 95%.
  • M30 TB30 Intelligent Flight Battery: chỉ mất khoảng 32 phút để sạc mức pin từ 10% lên đến 95%.

.

dji-power-1000

DJI Power 1000 với khả năng hoạt động yên tĩnh không gây tiếng ồn

.

Chú ý: Dữ liệu thời gian sạc ở trên được đo trong môi trường thử nghiệm được kiểm soát, chỉ mang tính chất tham khảo.

Sạc DJI Power 1000 nhanh chóng và dễ dàng

Sạc nhanh trong vòng 70 phút công nghệ hiện đại của DJI Power 1000

Thật dễ dàng và nhanh chóng để có thể sạc điện cho DJI Power 1000 với 2 chế độ sạc là sạc nhanh 1200W và sạc tiêu chuẩn 600W. Bạn chỉ cần kết nối thiết bị với nguồn điện lưới, trạm phát điện sẽ nhanh chóng được nạp lại nguồn năng lượng. Trong đó, chế độ sạc nhanh 1200W cho phép trạm điện tăng từ 0% lên 80% dung lượng pin chỉ trong 50 phút và có thể sạc đầy trong 70 phút. Nó cũng có thể sạc lên đến 80% chỉ trong vòng 50 phút.

Sạc DJI Power 1000 bằng năng lượng mặt trời

DJI Power 1000 còn được hỗ trợ sạc bằng năng lượng mặt trời. Bằng cách sử dụng Mô-đun bảng điều khiển năng lượng mặt trời DJI Power (MPPT) hoặc DJI Power Car Power Outlet cắm vào cáp sạc SDC, người dùng có thể khai thác năng lượng mặt trời để sạc cho trạm phát điện, rất thân thiện với môi trường. Thời gian sạc của trạm phát điện này phụ thuộc vào lượng ánh sáng mặt trời trong ngày.

Sạc trực tiếp từ nguồn điện xe hơi

Ngoài 2 cách sạc trên, DJI Power 1000 còn có thể nạp năng lượng bằng cách cắm sạc trên xe hơi thông qua cáp sạc DJI Power Car Power Outlet tới SDC Power Cable (12V/24V). Thiết kế này khá hữu dụng trong những chuyến đi đường bộ dài. Tuy nhiên, nhược điểm của cách sạc này đó là thời gian để sạc đầy trạm điện này sẽ mất đến 10 giờ đồng hồ.

DJI Power 1000 với thiết kế an toàn toàn diện 

An toàn là ưu tiên hàng đầu với DJI Power 1000, thể hiện rõ ở thiết kế an toàn toàn diện. Từ hệ thống quản lý pin thông minh (BMS) cho đến cấu trúc cấu tạo chắc chắn cùng LFP Cell an toàn và bền bỉ. Mọi khía cạnh đều được DJI chế tạo một cách tỉ mỉ, an toàn, được chứng nhận là máy phát điện di động chất lượng cao từ SGS Thụy Sĩ và nhận được 26 chứng nhận thử nghiệm khác. Đảm bảo an toàn cho bạn sử dụng năng lượng mà không cần lo lắng.

.

dji-power-1000

Mang đến giải pháp toàn diện để cung cấp nguồn điện cho hầu hết các thiết bị gia dụng

 

Thiết kế an toàn toàn diện của DJI Power 1000
Hệ thống quản lý pin thông minh (BMS) Hệ thống này cho phép cơ chế bảo vệ hoạt động tự động khi dòng điện sử dụng vượt ngưỡng an toàn. Khi nguồn điện bình thường lại, DJI Power 1000 sẽ hoạt động trở lại.
LFP Cell Trạm phát điện được thiết kế hoạt động lên đến 4000 chu kỳ, mang lại hiệu suất hoạt động vượt trội trong khoảng 10 năm, ngay cả khi sử dụng điện thường xuyên.
11 cảm biến nhiệt độ Trạm phát điện được trang bị 11 cảm biến nhiệt độ trên thiết bị liên tục theo dõi sự tản nhiệt và có thể hoạt động bình thường ngay cả ở nhiệt độ cao tới 40 ° C (104 ° F).
Cầu chì tự ngắt, bảo vệ trước các sự cố Để bảo vệ trạm phát điện trước các sự cố bất thường, DJI đã lắp đặt 10 cầu chỉ khắp trạm phát điện, bảo vệ mạch cho mỗi mô-đun an toàn.
Cấu trúc chắc chắn, chống cháy và chịu lực lên đến 100kg Trạm phát điện sử dụng vật liệu chống cháy và có khả năng chịu tải lên đến 100 kg (220 lbs), giúp tăng cường độ an toàn của thiết bị.

 

Chế độ UPS cung cấp nguồn điện liên tục và liền mạch

Nếu một thiết bị điện được kết nối với DJI Power 1000 đang được bật nguồn (qua cổng đầu ra AC) và cả hai đều đang nhận điện lưới, DJI Power 1000 sẽ để mặc định ở chế độ UPS (nguồn điện liên tục). Trong trường hợp mất điện đột ngột, DJI Power 1000 có thể bắt đầu cấp nguồn cho thiết bị được kết nối trong vòng 0,02 giây, đảm bảo hoạt động liên tục. Thiết kế này đặc biệt hữu ích với các thiết bị cần duy trì nguồn điện liên tục như tủ lạnh trong các trường hợp bị mất nguồn điện lưới.

DJI Power 1000 hoạt động siêu êm ái

Một trong những điểm nổi bật của DJI Power 1000 so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường là có độ ồn rất thấp, chỉ 23dB, thấp hơn hầu hết các tủ lạnh gia dụng. Điều này giúp không gây ô nhiễm tiếng ồn, mang lại cho người dùng môi trường yên tĩnh để tận hưởng cuộc sống.

.

dji-power-1000

Bạn có thể sử dụng trạm sạc DJI Power 1000 cho nhiều tính huống khác nhau

.

Cổng Dual USB-C 140W

DJI Power 1000 có 2 cổng đầu ra USB-C 140W, với tổng công suất là 280W, tăng 40% so với các cổng đầu ra USB-C kép 100W thường thấy trên thị trường. Qua đó, trạm phát điện này có thể dễ dàng đáp ứng nhu cầu điện của hầu hết các thiết bị di động, đồ điện gia dụng. Đồng thời, trạm phát này cũng hỗ trợ sạc nhanh lên đến PD 3.1 140W, giúp bạn rút ngắn thời gian sạc, cho các thiết bị có thể quay trở lại sử dụng nhanh chóng hơn ngay khi được sạc một thời gian ngắn.

Tùy chọn mở rộng đa năng

Bạn có thể sử dụng trạm sạc DJI Power 1000 cho nhiều tính huống khác nhau, giúp quá trình sử dụng năng lượng trở nên thuận tiện hơn. Với các cổng USB-A kép, cổng đầu ra AC kép, một cổng SDC, một cổng SDC Lite và hai lỗ ren 1/4 “, bạn có thể dễ dàng kết nối trạm sạc này với các loại tấm pin mặt trời, cáp điện và các bộ chuyển đổi khác nhau, đáp ứng nhu cầu cung cấp điện và sạc lại.

Điều kiện bảo hành: DJI Power 1000

  • Máy không khởi động và tắt được
  • Lỗi kết nối với Pin, sạc
  • Máy bị hư hỏng do quá trình vận chuyển từ Shop tới người mua
  • Máy còn nguyên vẹn tem, phiếu bảo hành và trong thời gian bảo hành
  • Tất cả các lỗi do người dùng không tuân thủ quy trình và nguyên tắc sử dụng dẫn tới hư hỏng, rơi rớt đều không được bảo hành.

Lưu ý: 

  • Sản phẩm sẽ có thẻ bảo hành và tem bảo hành được viết trên máy – pin
  • Trong trường hợp đổi mới, chúng tôi sẽ không nhận lại hàng khi hộp và các giấy tờ đi kèm bị hỏng hoặc mất

Thiết bị trạm sạc được bảo hành lên đến 36 tháng

.

Phụ kiện Flytech cam kết chất lượng sản phẩm chính hãng DJI

1 – Dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp

Sản phẩm likenew hiện đang được bán tại shop Phukienflytech. Các sản phẩm flycam tại Phukienflytech sẽ được bảo hành theo các chính sách bảo hành của shop. Nhân viên kỹ thuật sẽ hỗ trợ bạn trong suốt quá trình mua hàng, đặc biệt nếu bạn là một Pilot mới, nhân viên sẽ hướng dẫn bạn các thao tác cơ bản để sử dụng sản phẩm.

2 –  Đầy đủ linh kiện thay thế chính hãng

Với cam kết hàng chính hãng DJI, Flycam hoàn toàn được bảo hành chính hãng DJI 12 tháng và hỗ trợ sửa chữa tại Flytech.

3 – Cam kết của chúng tôi: Phụ kiện Flytech Việt Nam

  • Sản phẩm được giữ nguyên hộp, nguyên seal trước khi được nhập và kinh doanh tại Việt Nam
  • Sản phẩm đạt chuẩn 100%, chưa qua sử dụng hay khởi động máy.
  • Sản phẩm không có bất kỳ 1 lỗi do quá trình vận chuyển trước đó

.

dji-fpv-chinh-hãng-dji-phu-kien-flytech

.

Hãy liên hệ trực tiếp với  Phụ kiện Flytech qua số điện thoại: 0866.781.866 / 0886.541.886

FanPage Facebook: Phụ Kiện FlyTech

Địa chỉ trực tiếp: LK 05-19 Hoàng Huy Riverside, Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng 

Cơ sở 2: 56 đường Phạm Ngũ Lão ,P.Nguyễn Trãi ,Tp.Hải Dương

Cơ sở 3: 356 giải phóng – Phương Liệt – Thanh Xuân – Hà Nội

Văn phòng đại diện HCM: Toà Nhà Moonlight Park View / Số 36 – 40 Đ.Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh

Chúng tôi cam kết mang sản phẩm tới tay các bạn với một mức giá tốt nhất cùng chất lượng tuyệt vời nhất.

Bình luận

*** CAM KẾT CỦA CHÚNG TÔI:

  • Ở đâu rẻ, chúng tôi rẻ hơn họ
  • Tất cả ảnh sản phẩm trên website đều là ảnh thực tế 100%
  •  Hoàn tiền 150% nếu sai mô tả về chi tiết sản phẩm
  •  Khách hàng được kiểm tra số lượng &  chất lượng hàng hóa trước khi nhận và thanh toán

*** THÔNG TIN KHÁC:

  •  Phukienflytech là nhà phân phối chính hãng tại Việt Nam các sản phẩm hãng: DJI, PGYtech, Sunnylife, Yxtech
  • Phukienflytech là nhà bán hàng phụ kiện Flycam, GoPro & camera hành trình lớn nhất tại Việt Nam

0

DJI Power 1000

Trong kho

0886 54 1886