Trang chủ » Tin tức » Top những con flycam cũ nên sở hữu thời điểm cuối năm 2022

Top những con flycam cũ nên sở hữu thời điểm cuối năm 2022

Rate this post

flycam-cũ

Rate this post

Top những con flycam cũ nên sở hữu thời điểm cuối năm 2022

Flycam cũ

.

top nhung con flycam cu nen so huu thoi diem cuoi nam 2022

.

Flycam là gì ? Tại sao nên sở hữu flycam cũ ?

Flycam là thiết bị bay không người lái có camera được dùng để quay phim chụp ảnh từ trên không, sản phẩm thu hút được sự quan tâm của nhiều người, từ các nhà làm phim chuyên nghiệp cho tới những người nhiếp ảnh nghiệp dư hoặc các doanh nghiệp để hỗ trợ cho công việc một cách tốt nhất.

.

top nhung con flycam cu nen so huu thoi diem cuoi nam 2022

.

Với sự phát triển của khoa học công nghệ, ngày nay sản phẩm này không ngừng được cải tiến và nâng cấp các tính năng, pin, chất lượng camera, động cơ và nâng cấp hệ thống điều khiển hiện đại hơn. Cùng với đó là sự đa dạng về mẫu mã phong phú, đa dạng phân khúc mức giá phù hợp với mọi người.

Flycam cũ / Flycam like new chính là chiếc flycam mới quá sử dụng ít lần , như những con mơi sra mắt sẽ được các reviewer mua vè quay vlog đập hộp và review và nagy lập bán lai cho người tiêu dùng hay các shop uy tín , đó chính là một chiếc flycam cũ / flycam like new hay cách gọi gần gũi hơn là máy lướt. Thực tế những chiếc flycam này còn hoạt động rất tốt , và hơn nữa khi bạn mua những chiếc f;cyam cũ tại các địa chỉ uy tín thì họ sẽ đi kèm chính sách bảo hành và đổi trả uy tín cho bạn . Nên điều bạn cần quan tâm đó là chiếc flycam nào sẽ phù hợp với mình và chiếc flycam nào hoạt động thực sự tốt với cái tên “ flycam like new”. Bài viết dưới đây tôi sẽ chia sẻ cho bạn một vài dòng flycam cũ đáng sở hữu tính tới thời điểm hiện tại.

Top những mẫu flycam cũ nên sở hữu năm 2022

1.Dji mavic 2 pro

Mavic 2 Pro là sản phẩm mà DJI mới cho ra mắt gây được nhiều sự chú ý của các nhà làm phim nghiệp dư cũng như người chơi Drone. Người dùng đã rất mãn nguyện trước Mavic 2 Pro sau 2 năm dài chờ đợi, DJI đã cải tiến dòng Mavic pro của mình thêm nhiều tính năng đáng giá được đánh giá là bậc thầy ngành media.vậy tôi sẽ đánh giá sơ bộ tại sao nó lại được đánh giá như vậy nhé !

.

top nhung con flycam cu nen so huu thoi diem cuoi nam 2022

.

Mang trên mình những đặc điểm tính năng nổi bật vượt trội và được coi như là conc ưng của DJI khi ngoại hình được thiết kế gập nhưng trọng lượng tương đối giúp chiếc mavic 2 pro  lúc gấp nhỏ nhẹ lúc bay đủ rộng và đằm gió . Điểm đặc biệt hcinsh là cụm camera với cảm biến 1inch , linh hoat thay đổi nhiều màu sắc như phantom 4 pro. Cảm biến hình ảnh lên tới 20MP , khả năng quay HDR 4K 10-bit. Ngoài ra, nhờ việc ứng dụng công nghệ Hasselblad Natural Color Solution(HNCS) nên độ chính xác màu trên từng khung hình cao hơn so với thông thường. Khẩu độ ống kính dao động từ f/2.8 tới f/11, đủ sức để giúp drone có thể “cân” mọi điều kiện ánh sáng phức tạp, từ thiếu sáng tới thừa sáng.

.

.

Camera là yếu tố chính của chiếc mavic 2 pro nhưng những yếu tố phụ cũng không hề tầm thường, cảm biến chống va chạm 6 mặt giúp chúng ra bay trong các khu vực địa hình hẹp , nhiều vật cản một cách dễ dàng và an toàn hơn. Thời lượng pinc ủa mavic 2 cũng rất ấn tượng khi có thể hoạt động liên tiếp 31 phút , và vận tốc tối đa lên tới 72km/h. chưa hết tính năng thông minh của mavic 2 pro cũng rất đa dạng như Hệ thống truyền dẫn video OcuSync 2.0 được nâng cấp giúp kết nối giữa drone và bộ điều khiển ổn định hơn, chống nhiễu và tự động chuyển đổi băng tần 2.4GHz và 5.8Ghz khi cần thiết. Nhờ đó, drone có thể truyền tải video Full HD ở khoảng cách lên tới 8km mà không hề gặp trở ngại nào.Chế độ chụp Hyperlapse giúp chụp và xử lý hình ảnh trong lúc bay, hay HyperLight giúp cải thiện các khung hình thiếu sáng. Công nghệ ActiveTrack 2.0 cho phép theo dõi đối tượng tự động khi đang bay. Ngoài ra còn có tới 4 chế độ panorama gồm: hình cầu, 18 độ, ngang và dọc.

.

.

2.DJI Mavic air 2s

DJI Air 2S được coi là phiên bản kế nhiệm cho Mavic Air 2 với nhiều nâng cấp đáng chú ý. Cũng mang thiết gấp càng với trọng lượng 595g , đủ nhỏ gọn để mang theo bên mình đủ nặng để kháng lại những cơn gió cấp 7. Không phải điều gì lạ khi nhắc tới flycam chúng ta phải quan tâm đến chất lượng camera, Air 2s được trang bị cản biến 1 inch 20MP . Đây là một nâng cấp đầy ấn tượng giúp cho Air 2S sánh ngang với Mavic 2 pro DJI Air 2S có camera với khẩu độ f/2.8 và khả năng quay video 5.4K giúp tạo ra những hình ảnh chất lượng.

.

.

DJI Air 2S trang bị một giải pháp truyền dẫn hoàn toàn mới OcuSync 3.0 giúp chống nhiễu mạnh, cho phép truyền tín hiệu một cách tốt nhất. Công nghệ này cho phép cải thiện tín hiệu tốt hơn trong khi quay video. Đồng thời, nó còn sử dụng hai loại sóng là 2.4GHz và 5.8GHz giúp Air 2S có thể nhận được tín hiệu với khoảng cách truyền lên tới 12km. Thời lượng pin của air 2s lên tới 31 phút , cũng ngang tầm với Mavic 2 pro và hoạt động được ở độ cao 500 mét so với mực nước biển.

.

.

Điều ấn tượng nhất ở DJI mavic air 2s đó là chính là công nghệ AirSense hỗ trợ cho quá trình bay được an toàn. Tính năng an toàn AirSense của DJI có chức năng phát hiện tín hiệu từ máy bay được trang bị ADS-B sẽ cảnh báo cho người dùng flycam khi có máy bay đến gần. Điều này sẽ giúp flycam tránh được những va chạm không mong muốn trong khi bay.

.

.

3.DJI mavic mini 2

Chiếc flycam mavic mini 2 không thể so sánh ngang tầm với mavic 2 pro hay mavci air 2s, tuy nhiên đối với các dòng flycam cũ giá rẻ thì thì thực sự đây là bà hoàng của các dòng flcyam. Tại sao tôi nói thế thì nó cũng mang thiết kế gập nhưng trọng lượng chỉ 249g , một thông số hết sức ấn tượng tuy vậy nó không hề “ thấp bé nhẹ cân “ khi cso thể kháng gió lên tới cấp 5. Cũng mang trong mình nhiều tính năng thông minh thú vị và thông số kxi thuật đáng kinh ngạc.

.

.

Mavic Mini 2 cũng được trang bị công nghệ truyền sóng OcuSync 2.0 để tăng phạm vi giao tiếp giữa drone và bộ điều khiển lên 150%, phạm vi giờ đã đạt 10km theo tầm nhìn thẳng, đây là sự thay đổi được xem là đột phá của DJI khi không còn dùng khiển đời cũ mà cho mini 2 dùng chung khiển với mavic air 2 , mavic air 2s và hơn là DJI mavic 3 hiện nay .Mavic Mini 2 có  cảm biến 1/2.3-inch có khả năng chụp ảnh 12MP và quay video 4K/30P ở 100Mbps. Ngoài ra, thiết bị giờ cũng đã có thể chụp ảnh RAW , khi quay 1080p người dùng có thể zoom 2x không giảm chi tiết và zoom điện tử 4x.

.

top nhung con flycam cu nen so huu thoi diem cuoi nam 2022

.

Với thời gian bay 31 phút cùng vận tốc 16 m/s, vận tốc bay tối đa khi ở chế độ sport lên tới 72km/h . DJI Mavic Mini 2 có hệ thống động cơ được cải tiến với tốc độ bay tối đa và khả năng cản gió tăng đáng kể, cho phép phạm vi địa điểm và điều kiện chụp linh hoạt hơn. DJI mini 2có tính năng QuickShots, 4K Hyperlapse và Panorama giúp bạn có thể quay một cách dễ dàng.Thêm vào đó ảnh được chiếc Flycam có thể tự động lưu xuống ứng dụng DJI Fly và chia sẻ ngay lên trên mạng xã hội như Facebook,..giúp bạn có thể chia sẽ cho bạn bè và người thân.

.

top nhung con flycam cu nen so huu thoi diem cuoi nam 2022

.

Tổng kết

Trên bài viết anyf tôi đã đánh giá sơ bộ về 3 model flycam được cho là đáng sở hữu nhát năm 2022, ngay cả khi đợt cuối năm vừa rồi có sự ra mắt của DJI mavic 3 classic thì 3 model này vẫn không về tụt dốc trên bảng đo lường của nhà DJI .

.top nhung con flycam cu nen so huu thoi diem cuoi nam 2022

.

Nếu bạn là một người đam mê trải nghiệm nhưng tài chính chỉ ở mức cho phép thì bạn có thể tham khảo các dòng flycam cũ ở những shop lớn uy tín để được trải nghiệm flycam chất lượng cùng chính sách bảo hành,  dịch vụ hậu mãi tốt. Tuy nhiên không phải flycam nào cũng ưu việt, mỗi loại model lại phù hợp với từng tính chất công việc, điều kiện khác nhau. Vậy nên bạn hãy tham khảo kĩ và khảo sát về mục đích sử dụng của mình để co thể đảm bảo sắm được cho mình 1 chiếc flcam đồng hành như một partner.

Hãy đến với phụ kiện flycam giá tốt để có được mức giá tốt và chất lượng đảm bảo.

>> Xem thêm: Phụ kiện FPV Drone

>> Xem thêm: Phụ kiện Mavic 2 series

>> Xem thêm: Phụ kiện Mavic Air 2

>> Xem thêm: Phụ kiện Mavic Mini|Mini 2

>> Liên hệ với chúng tôi qua Fanpage: Phụ kiện flycam giá tốt 

Bình luận

0886 54 1886