Trang chủ » Tin tức » Hướng dẫn mua Flycam tầm trung 2020

Hướng dẫn mua Flycam tầm trung 2020

5/5 - (1 bình chọn)

flycam-cũ

5/5 - (1 bình chọn)

Flycam tầm trung là gì? Những flycam tầm trung giá rẻ năm 2020

Flycam tầm trung

huong-dan-mua-flycam-tam-trung-2020-

Ảnh góc nhìn trên cao từ Flycam

Flycam là một thuật ngữ chỉ một nhánh của dòng thiết bị bay không người lái (UAV – Unmanned Aerial Vehicle) được lắp thêm camera thuận tiện cho việc quan sát tổng thể địa hình địa vật từ trên cao. Chúng thể thể dùng cho việc quay phim chuyển nghiệp, giám sát an ninh nhất định hoặc chỉ đơn giản như ghi hình chụp ảnh.

Là một người trẻ yêu công nghệ, hoặc thích đi du lịch, khám phá thế giới đó đây, Flycam chuyên dùng cho việc quay phim, chụp ảnh từ trên cao đang trở thành một xu hướng mới hiện đại mang lại, mang lại những cảm xúc mới mẻ, những trải nghiệm độc nhất và cực kỳ giá trị.

Nếu đang có mức ngân sách vừa phải(từ 3 triệu – 7 triệu đồng), bạn đã có thể sở hữu rất nhiều những mẫu flycam tầm trung đáng giá C Fly Faith, Flycam Hubsan Zino, Flycam Sjrc F11, C Fly Dream,  hay dòng flycam giá rẻ như FLYCAM BUGS 5W, Flycam SJRC S70W. Không ít các cái tên trong đó được các nhà sản xuất mang những tính năng cao cấp  xuống tạo ra sự cạnh tranh mạnh mẽ nhằm chiếm lĩnh sự ưu ái của người dùng trong cùng phân khúc.

 

Hướng dẫn chọn mua flycam tầm trung chi tiết

Để chọn mua được một chiếc drone, flycam như ý , đầu tiên bạn nên xác định số tiền hiện có và nhu cầu thực sự của bạn thân. Do Flycam có nhiều phân khúc giá thành khác nhau.  Phân khúc flycam giá rẻ nhỏ gọn từ 500 ngàn – 2 triệu. Flycam tầm trung giá thành 2 triệu – 7 triệu. Flycam cao cấp, sản phẩm với nhiều thiết bị, hệ thống cảm biến hỗ trợ, cùng với đó là tầm điều khiển, thời lượng bay dài… với mức giá cao hơn. Sau khi xác định được phân khúc và tầm giá cần mua, để có được cái nhìn tổng quan hơn bạn nên tìm đọc những bài đánh giá về những dòng flycam với cùng phân khúc.

huong-dan-mua-flycam-tam-trung-2020-1

Một tấm ảnh của Flycam

Sau khi có ngân sách bạn cần suy nghĩ cách dùng của bạn: Bạn cần Flycam làm gì? Bạn đã chơi Flycam bao giờ chưa? Mục đích chính của bạn để chụp ảnh, quay film, du lịch…? Điều kiện sự dụng trong nhà, ngoài trời, thiếu sáng, gió to,…? Bạn tìm kiếm những tính năng gì trên flycam ? (pin lâu không, có chế độ chống va chạm không, camera tốt không,zoom được không, độ ổn định hình ảnh tốt không, chụp được thiếu sáng tốt…). Cho dù bạn chỉ mới bắt đầu hay dày dạn kinh nghiệm, chọn đúng một loại flycam phù hợp với mình có thể khiến bạn trở nên xuất sắc trong việc quay, chụp, lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ của gia đình hay những hình ảnh của cuộc sống xung quanh.

Có nhiều tiêu chí để bạn lựa chọn một flycam phù hợp, nhưng bạn có thể cân nhắc những tiêu chí dưới đây để chọn lựa một sản phẩm phù hợp với số tiền bạn bỏ ra.

 

huong-dan-mua-flycam-tam-trung-2020-2Phụ kiện camera flycam

Camera

Camera là yếu tố đầu bạn cần quan tâm. Bạn cần xác định rõ mục đích mình mua để làm gì?Tùy theo nhu cầu quay phim, chụp ảnh, vui chơi, chuyên nghiệp… mà bạn nên chọn loại máy bay camera khác nhau. Đa phần những dòng drone, flycam hiện nay đều được trang bị camera từ quay phim720p – HD , 1080p – FullHD, 4K – ultraHD. Ngoài ra, với những dòng sản phẩm cao cấp hơn, còn được hỗ trợ hệ thống gimbal chống rung, điều khiển 3 trục, hỗ trợ tối đa cho viêc quay phim, chụp ảnh.

huong-dan-mua-flycam-tam-trung-2020-3

Phạm vi bay máy bay điều khiển từ xa

Phạm vi bay

Phạm vi bay flycam là yếu tố thứ hai mà bạn cần nắm chắc. Tránh các trường hợp bị rơi flycam và hỏng nát thân máy do không lường được khoảng cách mình điều khiển. Tùy theo mức giá mà phạm vi bay của một chiếc flycam có thể dao động từ vài trăm mét tới hàng ngàn mét. Với những mẫu sản phẩm tầm trung trở xuống phạm vi bay thường không quá 2500 mét.

 

Thời gian bay

Dung lượng pin là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng khi bạn tìm hiểu và chọn mua flycam. Thời gian bay phổ biến từ 8 phút với những dòng flycam mini, 14-15 phút với dòng flycam tầm trung, 20-25 phút với dòng flycam cao cấp.

Ngoài ra bạn cần tìm hiểu về thời gian sạc, cách sạc. Những phụ kiện pin thay thế có trên thị trường. Bạn nên cân nhắc kyc vì chắc chắn 1 viên pin là không đủ cho nhu cầu sử dụng của đa số người chơi.

 

Tính năng thông minh.

Đa phần các flycam tầm trunghiện nay đều được trang bị các tính năng thông minh nhằm hỗ trợ tối đa cho người mới chơi. như tự động giữ độ cao, tự động cất cánh, hạ cánh, tự động quay trở về… Ở các dòng cao cấp hơn, chiếc flycam còn được trang bị hệ thống định vị GPS. Cao hơn nữa là hệ thống những cảm biến như tránh vật cản, tự động theo dõi người để chụp ảnh…

 

Tại sao nói C fly faith là flycam tầm trung 5 triệu đáng mua nhất 2020?

huong-dan-mua-flycam-tam-trung-2020-4

Flycam C-Fly Faith

Nếu bạn đang phân vân việc nên mua flycam nào cho người mới chơi với khỏan tài chính 5 triệu thì bạn sẽ có một vài cái tên đáng chú ý như : C fly faith 4K, C-dream 4K, Hubsan Zino S117…

Tuy nhiên, trong tầm giá đó Flycam C Fly Faith 4k, nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người sử dụng, và được đánh giá là chiếc flycam tầm trung đáng giá sở hữu nhất hiện nay

Sản phẩm này có sở hữu ngoại hình hiện đại bắt mắt, thân máy nhỏ gọn đầm tayvới thiết kế cánh gập chắc chắn tiện gọn, có thể bỏ vào túi xách hoặc balo là mang đến bất cứ đâu.

Tông màu đen trắng của chiếc flycam cũng khiến ta liên tưởng tới mẫu Flycam Mavic Air từ DJI cả về ngoại hình lẫn các thông số kỹ thuật. Hệ thống điện của sản phẩm được gia cố bằng dây bọc nilon thể hiện độ an toàn, tỉ mỉ và chắc chắn trong thiết kế. Ngoài ra sản phẩm nàycòn mang tới tính năng Gimbal 3 trục đáng ăn tiền mà tưởng như các dòng Flycam cao cấp mới có.

C fly faith 4K không chỉ được đánh giá cao trong cùng phân khúc mà còn được nhận xét là mẫu flycam du lịch đáng mua nhất năm 2020.

 

camera-c-flyCamera Flycam C-fly Faith tầm trung

Camera Flycam C-fly Faith tầm trung

Như các bạn đều biết camera chính là trái tim của máy bay và nó đảm nhiệm vai trò quan trọng nhất của người sử dụng, là lưu lại những khoảng khắc đời thực sao cho sống động rõ nét. Flycam C Fly Faith sở hữu camera 4k được với điểm nhấn là cụm gimbal chống rung 3 trục cơ học hiếm có trên dòng Flycam tầm trung, hỗ trợ quay video ở mức 1080p – FullHD đem lại sự sắc nét, độ chi tiết sâu và mượt mà tuyệt đối trên từng khung hình vượt trội hơn hẳn so với các sản phẩm trong cùng tâm giá sở hữu. Cụm camera của sản phẩm này hứa hẹn sẽ đem đến cho người dùng một trải nghiệm hình ảnh trên cao đáng nhớ mà bạn không thể bỏ qua được.

 

pin-flycam

Pin Flycam C-Fly Faith 4K

Thời gian và phạm vi bay của Flycam C-fly Faith tầm trung

Flycam C-fly Faith 4k có khoảng cách bay 2000m. Sản phẩm sử dụng sử dụng sóng truyền hình ảnh wifi có tần số 5 Ghz, bởi vậy phạm vi truyền tín hiệu cũng được gia tăng nhiều. Thời gian bay lên tới 25 phút chỉ với 1 lần sạc và sẽ mất 3 giờ để sạc đầy cũng là sự đột phá so với các dòng sản phẩm flycam tầm trung khác thường chỉ đạt 13-18 phút, tiệm cận đến các mẫu flycam cao cấp khác.

 Sở hữu 1 thời lượng bay rất lớn này đòi hỏi nhà sản xuất phải đầu tư cho công nghệ pin, công nghệ động cơ phải thực sự cải tiến đáng kể để vừa tăng thời gian bay, lại vừa không ảnh hưởng đến trọng lượng thân máy.

Động cơ

Chiếc flycam sở hữu động cơ không chổi than có hiệu suất cao giúp kháng gió tốt, vận hành máy bay nhẹ nhàng. Đặc biệt loại động cơ này nổi tiếng với độ bền cao khiến bạn gần như không phải lo lắng về tuổi thọ của flycam hay các lỗi vặt có thể gặp phải.

tính-năng-thông-minhTính năng thông minh của C-Fly Faith

Tính năng.

Hệ thống GPS/GLONASS cung cấp vị trí chính xác(±0.5cm) giúp người dùng không phải lo về mất vị trí hay kiểm soát hướng bay. Flycam Cfly Faith được trang bị hệ thống cảm biến ở dưới bụng siêu âm và cảm biến quang giúp máy bay giữ vị trí tốt hơn trong môi trường không có GPS hoặc khi máy bay ở độ cao dưới 10m.

Các tính năng, chế độ thông minh khác của chiếc flycam này cũng để người mới tập chơi dễ dàng làm quen và sử dụng:

  • Chế độ Follow me: Xác định chủ thể và đi theo ghi hình bạn mọi lúc mọi nơi.
  • Chế độ Orbiting (bay quỹ đạo): Sử dụng chế độ này nếu bạn muốn máy bay ghi hình tại 1 điểm mà mình đánh dấu sẵn.
  • Chế độ Waypoints (bay theo lộ trình có sẵn): Người dùng sẽ thiết lập sẵn đường đi cho máy bay và thiết bị sẽ tự động đến lần lượt các vị trí theo đúng lộ trình mà bạn sắp đặt để ghi hình.
  • Chức năng RTH( Return to Home): Gọi máy quay trở về khi tín hiệu yếu, hết pin hoặc máy bay ra khỏi phạm vi an toàn.

 

Thông số kỹ thuật.

  • Kích thước khối: 172x90x55 mm
  • Động cơ: không chổi than.
  • Định dạng hình ảnh: 4K (Điều chỉnh góc 90 °)
  • Định dạng video: HD 1080P
  • Thời gian bay: khoảng 25 phút.
  • Độ cao bay: Mặc định 120 mét
  • Khoảng cách điều khiển: 2000m (Không bị nhiễu và không bị tắc).
  • Chế độ kép GPS / GLONASS: CÓ.
  • Gimbal: 3 trục
  • Dung lượng pin: Pin 11.1V – 2400mAh

Ngoài C fly faith 4K – nên mua flycam tầm trung nào cho người mới chơi?

Như đã đề cập, trong số những sản phẩm flycam dành cho người mới chơi trong tầm giá 5 triệu thì có những cái tên nổi bật như: Hubsan Zino H117S, C-Dream, C Fly Faith 4K… Đó là những mẫy flycam nhiều người dùng quan tâm, phản hồi tích cực và đánh giá cao ở thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn nên khởi đầu với dòng flycam tầm trung để quen thuộc đặc điểm và cách điều khiển của drone, flycam. Nhất là flycam C Fly Faith flycam 5 triệu đáng mua nhất 2020.

Nếu các bạn còn đang phân vân về những mẫu flycam tầm trung khác, mời bạn đón đọc bài: Flycam tầm trung là gì? Nên mua flycam nào cho người mới chơi 2020?

>> Click để liên hệ với chúng tôi qua: Fanpage Facebook

Tags: flycam tầm trung phụ kiện dji

Bình luận

0886 54 1886